4 xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất từ Bridal Fashion Week 2018

Đám cưới đã gần kề mà bạn vẫn chưa thể định hình cho mình phong cách trang điểm cô dâu phù hợp? Cập nhật ngay 4 xu hướng dưới đây để có cho mình lựa chọn phù hợp nhé

1. Phong cách cổ điển

 

Những năm trở lại đây, trang điểm cô dâu với phấn son “dày cộp” gần như đã biến mất. Các chuyên gia làm đẹp cho cô dâu trên thế giời khuyên rằng bạn chỉ nên phủ một lớp mịn vừa đủ cushion làm sáng lên da. Nếu da bạn có nhiều khuyết điểm thì có thể bổ sung lớp lót và một chút bronzer. Xu hướng áp dụng layout cổ điển hiện nay nghiêng về tông lạnh với các điểm nhấn ở chân mày, môi và mắt, một gợi ý phù hợp cho phong cách này là phấn mắt champagne, chân mày + eyeliner nâu sẫm kết hợp với son môi đỏ sậm hoặc hồng nude.

 

trang diem co dau co dien

Trang điểm cô dâu theo phong cách cổ điển

 

2. Phong cách dịu dàng

 

Với những cô dâu chuộng vẻ đẹp tự nhiên và dịu dàng, hãy chọn cho mình một kiểu tóc thật đơn giản, mềm mại và layout trang điểm không quá cầu kì. Hãy phủ lên một lớp CC Cream/ Cushion mỏng nhẹ và đôi mắt mộc kết hợp với eyeliner trắng để tạo ấn tượng. Tổng thể khuôn mặt sẽ được cân đối nếu bạn biết tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp các loại phụ kiện có thiết kế lạ mắt, độc đáo.

 

trang diem co dau diu dang

Trang điểm cô dâu theo phong cách dịu dàng

 

3. Phong cách lãng mạn

 

Hình ảnh cô dâu lãng mạn như nàng công chúa trong cổ tích mà bạn luôn hằng mơ đến sẽ được tái hiện ngay tắp lự với má hồng, mắt khói mơ màng và môi đỏ san hô quyến rũ. Các tông màu ấm nên được tận dụng triệt để trong layout này, tuy nhiên bạn nên nhớ hạn chế chọn phụ kiện bắt sáng.

 

trang diem co dau lang man

Trang điểm cô dâu theo phong cách lãng mạn

 

4. Phong cách “có như không”

 

Xu hướng trang điểm “có như không” với vẻ ngoài tự nhiên, tựa như không có phấn son rất được yêu thích 2 năm trở lại đây. Cách để tạo ra layout huyền ảo này là hãy làm quen với tông nude. Để tổng thể không quá chìm, bạn làm tóc cầu kỳ và phối các trang sức ấn tượng ở cổ và tai.

 

trang diem co dau co nhu khong

Trang điểm cô dâu theo phong cách "có như không"

 

>>Tóc cưới cho cô dâu đẹp dịu dàng

 

Nguồn: Marry

Tin cùng loại

Cập nhật mới