Những kiểu trang điểm cô dâu hot nhất 2017

Cập nhật những kiểu trang điểm cô dâu mới nhất, hot nhất cho ngày trọng đại của các nàng

Trang điểm cô dâu trong veo

Năm 2016, kiểu trang điểm cô dâu trong veo rất “được lòng” các cô dâu bởi sự dễ thương mà nó mang lại. Chưa bao giờ hết hot, kiểu trang điểm cô dâu trong veo tiếp tục dẫn đầu trong xu hướng trang điểm cô dâu đẹp 2017.

Với lớp nền mỏng nhẹ và mịn màng cùng sự kết hợp của màu son nhẹ như: hồng, cam, nude lại nét đẹp tự nhiên và tinh khôi cho cô dâu. Kiểu trang điểm này sẽ đi đôi hoàn hảo với những kiểu tóc dịu dàng, nền nả.

 

Kiểu trang điểm trong veo chưa bao giờ hết hot

 

Trang điểm cô dâu tone trầm

 

Các cô dâu ngày càng khẳng định giá trị của mình trong xã hội hiện đại, tài năng – xinh đẹp – quyến rũ. Chính vì thế lối trang điểm tone trầm mạnh mẽ được các cô dâu lựa chọn cho năm 2017.

Sự quyến rũ được mang đến nhờ ánh mắt sâu hút và bờ môi dày dặn gợi cảm cùng tone màu trầm đầy quyền lực.

 

Tone nâu trầm làm nổi bật cá tính của cô dâu

 

Trang điểm cô dâu đẹp với tone cam ngọt ngào

 

Một trong những kiểu trang điểm cô dâu đẹp năm 2017 không thể không kể đến kiểu trang điểm tone cam ngọt ngào.

Nếu như kiểu trang điểm trong veo mang đến vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng thì tone cam lại được nhiều cô dâu lựa chọn Việt lựa chọn bởi toát lên sự dịu dàng, ngọt ngào vốn có của người phụ nữ Á Đông.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một kiểu trang điểm cô dâu đẹp cho mình trong năm 2017, đây là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

 

Tone cam nổi bật lên vẻ ngọt ngào nhưng đầy năng động, hiện đại

 

Trang điểm phủ sáng tạo khối

 

Đặc điểm của người phụ nữ Việt là có khuôn mặt tròn, kiểu trang điểm này giúp cho gương mặt cô dâu trở nên thanh thoát hơn.

Trang điểm phủ sáng tạo khối không còn quá xa lạ trong một hai năm trở lại đây, đến 2017 nó tiếp tục được các chuyên gia trang điểm ưa chuộng và áp dụng cho hầu hết các phong cách trang điểm cô dâu khác, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho các cô dâu trẻ.

 

Kiểu trang điểm phủ sáng tạo khối phù hợp với gương mặt con gái Việt Nam

 

Trang điểm son hồng

 

Màu hồng cho làn môi xinh được các cô dâu ưa chuộng trong 2017. Các tone màu hồng pastel kết hợp ăn ý với kiểu trang điểm trong veo cho cô dâu vẻ đẹp tinh khôi và ngọt ngào.

 

Sắc son hồng cho vẻ đẹp tinh khôi, ngọt ngào

 

>> 3 phong cách trang điểm cô dâu không bao giờ lỗi mốt

 

Theo Kenhcuoi

 

Tin cùng loại

Cập nhật mới