4 phong cách trang điểm cô dâu hot nhất 2018

Trong ngày trọng đại, cô dâu nào cũng muốn mình trông thật lộng lẫy và xinh đẹp nhất. Vậy thì hãy lựa chọn những kiểu trang điểm dưới đây để được như ý muốn nhé!

Trang điểm cô dâu tone cam

Đây là kiểu trang điểm cô dâu với gam màu nóng, mang lại sự trẻ trung, năng động và có chút cá tính. Tone cam thích hợp với những nàng có làn da trắng sáng. Tuy nhiên, những nàng da ngăm cũng đừng vội buồn, chỉ cần các nàng lưu ý dùng màu tone trầm hơn một chút là ổn thôi.

trang điểm

Tông cam cá tính (Nguồn: newschoolsaigon)

trang điểm

Tông cam cũng không kém phần ngọt ngào (Nguồn: Pinterest)

Trang điểm cô dâu “bông tuyết”

Chắc hẳn khi nghe đến tên phong cách này, các nàng sẽ thấy hơi “ngộ” đúng không? Nhưng đây chính là kiểu trang điểm đang khiến chị em xứ Hàn phải “xốn xang” đấy nhé! Sở dĩ có tên gọi như vậy là vì tổng thể kiểu trang điểm này sẽ có hơi hướng giống những bông hoa tuyết trước khi tan, có chút nhẹ nhàng xen lẫn chút cá tính.

trang điểm

Kiểu trang điểm gây sốt giới trẻ Hàn (Nguồn: Ponymakeup)

trang điểm

Cô dâu sẽ mang vẻ nhẹ nhàng như cô nàng Suzy trong kiểu trang điểm này (Nguồn: 1st Look)

Trang điểm cô dâu theo gam màu trầm

Gam màu trầm rất thích hợp cho cô dâu với làn da có khuyết điểm lớn như mụn, tàn nhang, nổi mẩn đỏ,… vì gam màu này lên mặt khá đậm, giúp che giấu khuyết điểm, tạo vẻ thời thượng và pha chút kiêu sa.

Với phong cách này, lớp nền trang điểm sẽ không quá trắng sáng, phù hợp với màu da vàng hoặc ngăm để giúp da khỏe khoắn và căng mọng hơn.

trang điểm

Kiểu trang điểm đầy cá tính cho các cô dâu năng động (Nguồn: Pinterest)

Trang điểm cô dâu phong cách nude trong suốt

Nếu nàng thích những kiểu trang điểm tự nhiên với một chút nhẹ nhàng và nữ tính thì phong cách nude trong suốt là dành cho nàng. Tuy nhiên, phong cách trang điểm này có nhược điểm, đó chính là sự “kén chọn” da mặt và buộc bạn phải chú ý thật kĩ bước nền. Hai điều cần lưu ý trước khi chọn kiểu trang điểm nude trong suốt là:

- Bạn phải sở hữu làn da bình thường khoẻ, ít khuyết điểm.

- Bạn phải chăm sóc da trước ngày cưới và trước khi trang điểm thật tốt.

trang điểm

Nhẹ nhàng tự nhiên nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp (Nguồn: Pinterest)

4 phong cách này chính là 4 kiểu trang điểm cô dâu hot nhất 2018, được chị em yêu thích lựa chọn. Các nàng dâu tương lai đã chọn được cho mình phong cách nào chưa?

 

>> Màu son kinh điển dành cho cô dâu châu Á

>> 3 bước chọn chuyên gia trang điểm cho ngày cưới một cách thông minh

Nguồn: Dep365

 

Tin cùng loại

Cập nhật mới