Xu hướng trang điểm cô dâu 2016

Mỗi cô gái đều muốn mình thật lộng lẫy và nổi bật trong ngày trọng đại của cuộc đời. Xu hướng trang điểm 2016 thật tự nhiên, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ.

 Những bí quyết trang điểm theo xu hướng 2016 dành riêng cho các cô dâu

Sử dụng kem CC cream để tạo một lớp nền mỏng, nhẹ nhưng vẫn để các khuyết điểm trên gương mặt. Đồng thời giúp làn da có sự căng bóng, ẩm mịn vô cùng khỏe mạnh.

 

Tạo lớp nền cho gương mặt

 

Hồng nhạt và nude là tông chủ đạo của  trang điểm xu hướng tự nhiên. Nhấn nhẹ ở đuôi mắt và hốc mắt với phấn nâu để giúp đôi mắt có chiều sâu và thêm to tròn. Làm nổi bật đôi mắt long lanh của cô dâu.

Sử dụng mi lụa mỏng tự nhiên, mascara được chuốt thật khéo để đôi mắt thêm long lanh. Gel chân mày tạo cảm giác tự nhiên và mềm mại cho hàng chân mày của cô dâu.

 

 Nhấn đuôi mắt và hốc mắt theo tông nâu

 

Gắn mi lụa tạo sự tự nhiên

 

Sử dụng gel chân mày

 

Phấn má hồng tự nhiên được sử dụng để tạo sự ửng hồng và tươi tắn cho gương mặt. Chuyên gia sử dụng thêm bột nhũ nhẹ ngọc trai để nhấn thêm ở gò má, vùng chữ T để tạo điểm nhấn.

 

Chút má hồng cho làn da thêm sức sống

 

Một ít bột nhũ highlight ở gò má và vùng chữ T

 

Một chút môi son khiến cô dâu xinh đẹp rạng ngời hơn. Tùy theo làn da mà chọn lựa tông màu phù hợp nhất với từng cô dâu. Sắc hồng đào, hồng cam, hồng nude là những sắc màu được yêu thích nhất hiện nay.

 

Son hồng cho môi căng mộng

 

Kiểu tóc thắt bím lỏng tay kết hợp cùng vương miện đính đá cùng với kiểu trang điểm nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn sang trọng cho cô dâu. Toát lên sự quyến rũ và tôn lên vẻ đẹp vốn có của cô dâu.

 

Kiểu tóc thắt bím lỏng tay kết hợp cùng vương miện đính đá 

 

Trang điểm tự nhiên giúp cô dâu thêm phần tươi tắn và trẻ trung

 

Phương Linh (Theo Marry.vn)

 

>> 10 bí quyết trong trang điểm cưới

 

Tin cùng loại

Cập nhật mới