10 dầu gội tốt nhất ELLE Beauty Awards 2014

Tác động từ môi trường và hóa chất trong việc làm đẹp khiến mái tóc dần yếu đi và hư tổn. Một mái tóc đẹp phải khỏe mạnh từ bên trong, vì thế việc phục hồi, dưỡng ẩm và giảm gãy rụng cho tóc là mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp.
1. RENÉ FURTERER Forticea
 
Dầu gội đầu chứa tinh dầu cam, oải hương và tinh chất Pfaffia tự nhiên giúp tăng cường vi tuần hoàn dưới da đầu để các hoạt chất nuôi dưỡng thấm sâu. Quá trình gội đầu kèm theo các thao tác massage sẽ phóng thích các tinh dầu trong hạt biosphere giúp tăng cường hấp thu các peptide giàu năng lượng vào da đầu, giúp da đầu khỏe mạnh, cân bằng, mái tóc chắc khỏe và giảm rụng tóc thấy rõ.
 
 
2. CATWALK BY TIGI Headshot Reconstructive Shampoo
 
Dầu gội tái cấu trúc dành cho mái tóc đã qua nhiều lần sử dụng hóa chất. Các dưỡng chất từ nhân sâm, protein từ mầm lúa mạch và amino axit giúp tăng cường độ chắc khỏe và chống lại những hư tổn trong tương lai, dưỡng ẩm tăng cường, tái cấu trúc bên trong tóc qua từng lần gội, đồng thời hồi phục hư tổn ngoài bề mặt tóc, mang đến một mái tóc bóng khỏe vào nếp suôn mượt. 450.000 VNĐ/250ml.
 
 
3. MOROCCANOIL Hydrating Shampoo
 
Dầu gội và dầu xả dưỡng ẩm cung cấp dầu argan chống ôxy hóa và vitamin E cho các sợi tóc khô để phục hồi độ bóng, mềm mượt và dễ chải. Công thức cân bằng độ ẩm giúp tái tạo sức sống, chống lại các gốc tự do, giữ độ ẩm và làm chậm quá trình lão hóa tóc. Tóc sẽ khỏe mạnh hơn từ bề ngoài đến cảm nhận. Sản phẩm không chứa Sulfate, Phthalates và Paraben, phù hợp để sử dụng hàng ngày và an toàn cho tóc nhuộm. 899.000 VNĐ/cặp 250ml.
 
 
4. SCHWARZKOPF BC Oil Miracle Shampoo
 
Với chiết xuất tinh dầu Argan quý hiếm giàu acid béo giúp nuôi dưỡng, tái tạo lớp lipid tự nhiên cho tóc, để tóc chắc khỏe, sáng bóng. Công nghệ đột phá với hạt dầu siêu nhỏ cùng độ thoát hơi cực nhanh giúp tinh dầu phủ đều trên tóc và thấm sâu mà không gây tình trạng bết dính, nặng tóc. 290.000 VNĐ/200ml.
 
 
5. DAVINES OI Absolute Beautifying Shampoo
 
Dầu gội mềm mịn và đậm đặc, mang đến cho tóc độ mềm, bóng và chắc khỏe. Với thành phần dầu Roucou giàu Beta- Caroten dưỡng tóc nhưng không gây bết dính, dầu gội OI giúp tái tạo cấu trúc tóc, chống lão hóa và tăng độ đàn hồi. Hoạt chất chiết xuất từ Dầu hoa hồng mang đến cho tóc độ bóng đặc biệt. Sản phẩm không chứa Sulfate và không chất bảo quản Paraben nên phù hợp với mọi loại tóc. 341.000 VNĐ/280ml.
 
 
6. L’ORÉAL PROFESSIONEL Absolut Repair Lipidium
 
Dầu gội Absolut Repair Lipidium có công dụng tái tạo biểu bì và phục hồi tóc hư tổn. Thành phần Lipids giúp khôi phục và tái tạo bề mặt tóc bóng mượt, Phyto-Keratin & Ceramide củng cố và tăng cường các liên kết bên trong sợi tóc và Lactic Acid tái cấu trúc lõi tóc chắc khỏe. Mái tóc khô và hư tổn dần phục hồi và khỏe hơn từ bên trong.
 
 
7. CLEAR Mát Lạnh Bạc Hà
 
Dầu gội Clear cung cấp dưỡng chất giúp trị gàu và kiểm soát độ nhờn cho tóc để chống lại tình trạng ngứa da đầu. Đặc biệt, hệ dưỡng chất Nutrinum 10 giúp làm sạch vảy gàu, nuôi dưỡng da đầu, tạo màng chắn ngăn gàu quay trở lại. Tinh chất bạc hà mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái, lưu lại hương thơm dịu nhẹ cho mái tóc.
 
 
8. SUNSILK Mềm Mượt Diệu Kỳ
 
Dầu gội với hỗn hợp dưỡng chất Macadamia & 5 tinh dầu tự nhiên (Hạnh nhân, Argan, Dầu cọ, Dầu hoa trà & Dầu dừa) có tác dụng nuôi dưỡng sâu cả những phần tóc thô ráp nhất mà không gây bết dính, mang lại cho bạn mái tóc mềm mượt diệu kỳ đến không ngờ. Sản phẩm được đồng sáng tạo bởi Chuyên gia chăm sóc tóc mềm mượt Thomas Taw đến từ London.
 
 
9. DOVE Phục Hồi Hư Tổn
 
Dầu gội Dove Phục Hồi Hư Tổn giải quyết triệt để vấn đề tóc chẻ ngọn thường gặp ở phái đẹp, mang lại một mái tóc thật sự chắc khỏe. Với công thức Keratin Repair Active giúp phục hồi cấu trúc protein ở các lớp tế bào tóc, dầu gội Dove Phục Hồi Hư Tổn sẽ giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa chẻ ngọn đến 97% sau lần gội đầu tiên.
 
 
10. PANTENE Total Damage Repair
 
Dầu gội và dầu xả chăm sóc tóc hư tổn Pantene Total Damage Care chứa các thành phần từ thiên nhiên được đặc chế dành cho tóc hư tổn, nay được tăng cường thêm công nghệ Ngăn ngừa hư tổn với lớp Keratin giúp bảo vệ hư tổn đến 99%. Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch mà không gây tổn hại đến mái tóc hay da đầu, giúp bạn nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc mềm mượt suôn thẳng. 215.000 VNĐ.
 

Tin cùng loại

Cập nhật mới