Top 4 loại máy rửa mặt được chị em săn đón 2018

Máy rửa mặt trên thị trường hiện nay rất đa dạng từ thiết kế đến công năng, giá thành linh hoạt với hai công nghệ phổ biến là công nghệ đầu cọ rung và công nghệ đầu cọ xoay.

FOREO LUNA MINI 2

Chiếc máy rửa mặt nhỏ nhắn Foreo Luna Mini 2 luôn nằm trong lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ. Bên ngoài chiếc máy được phủ Silicon mềm mại với nhiều màu sắc khác nhau, sử dụng công nghệ đầu cọ silicon rung với nhiều kích cỡ lông cọ khác nhau cho từng vị trí trên gương mặt không gây hại da và dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian và chi phí để thay đầu cọ, pin sạc một lần có thể xài đến từ 4 đến 5 tháng tùy vào mức độ sử dụng của bạn. Phải nói Foreo Luna Mini là một món hàng đắt xắt ra miếng cho các chị em phụ nữ.

rửa mặt

Foreo Luna Mini 2 (Nguồn: foreo)

CLARISONIC MIA 2 SONIC SKIN CLEANSING SYSTEM

Làn da và lỗ chân lông của bạn sẽ được làm sạch sâu bởi độ rung khá cao và thiết kế đầu cọ xoay sẽ len lỏi vào từng ngóc ngách trên da bạn. Clarisonic Mia này còn hỗ trợ việc trị mụn khá tốt, tuy nhiên  với chiếc máy rửa mặt này, bạn phải chú ý vệ sinh lông cọ thật kỹ và phải thay đầu cọ ít nhất 3 tháng 1 lần để đảm bảo vệ sinh cũng như bảo vệ làn da của mình.

Clarisonic Mia 2 Sonic Skin Cleansing System có khả năng cuốn đi lớp trang điểm hiệu quả hơn 6 lần bình thường. Chiếc máy sẽ giúp làn da của bạn hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, giúp sản phẩm dưỡng da phát huy tác dụng tối đa và mang đến một vẻ đẹp khoẻ mạnh.

rửa mặt

Clarisonic Mia 2 Sonic Skin Cleansing System (Nguồn: clarisonic)

PANASONIC MICRO FOAMING CLEANSER DEVICE

Với khả năng massage và lấy đi những lớp trang điểm “cứng đầu” nhất nằm sâu dưới lỗ chân lông, chiếc máy rửa mặt này sẽ cực kì phù hợp với những chị em phụ nữ thường xuyên trang điểm. Bên cạnh đó, chiếc máy này sẽ làm sạch da gấp 18 lần so với rửa mặt bằng tay, da bạn sẽ trở nên mịn màng, săn chắc và tươi sáng hơn.

rửa mặt

Panasonic Micro Foaming Cleanser Device (Nguồn: Panasonic)

MICHAEL TODD SONICLEAR ELITE ANTIMICROBIAL FACIAL SKIN CLEANSING BRUSH SYSTEM

Không chỉ làm sạch sâu và tẩy tế bào chết, chiếc máy rửa mặt Michael Todd Soniclear Elite Antimicrobial sẽ bảo vệ làn da khỏi những vi khuẩn. Đặc biệt, chiếc máy rửa mặt này có thể xoay đến tận 300 lần/ phút xóa tan bụi bẩn trên da mặt và tận sâu lỗ chân lông nhưng vẫn mang đến cảm giác êm dịu, không gây tổn thương da.

rửa mặt

Michael Todd Soniclear Elite Antimicrobial Facial Skin Cleansing Brush

(Nguồn: michaeltodd)

>> 5 sản phẩm tẩy tế bào chết giúp da thêm căng mịn

>> 6 loại bông tẩy trang được con gái Việt tìm mua nhiều nhất

Vy Nguyễn

Tin cùng loại

Cập nhật mới