3 kiểu tóc bạn nên từ bỏ trong năm 2017

Có những kiểu tóc có lẽ rất hot trong thời gian qua nhưng lại có những xu hướng đã kịp bị đào thải và không còn "hot" trong năm 2017 mà bạn cần nên biết.

1. Nhuộm đuôi tóc màu hồng

 

Theo David Mallett - nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Paris với 20 năm kinh nghiệm thì mọi thứ có màu hồng trong năm 2017 đều đã lỗi mốt. Giờ đây, người ta chỉ thích những gam màu đơn giản và nhìn trầm ấm. Thời của ombre với màu hồng và tím đã đi qua, hiện tại đang là xu hướng kiểu tóc màu cháy nắng tự nhiên hoặc là những gam màu càng gần với màu tóc tự nhiên càng tốt.

 

Màu hồng trở nên lỗi mốt trong năm 2017

2. Tóc siêu dài

 

Mái tóc siêu dài và đen vốn là dấu ấn của các ngôi sao truyền hình Mỹ và được chị em nhà Kim tích cực ứng dụng đã không còn được ưa chuộng trong năm 2017 này. Giờ đây, kiểu tóc dài tạo cảm giác không chân thật và chiều dài của tóc tốt nhất là nên được cân bằng với chiều cao cơ thể bạn. 

 

Tóc dài trở nên lỗi mốt trong năm 2017

3. Tóc highlight sặc sỡ

 

Quay ngược lại ở thời điểm năm ngoái, bạn có thể khó mà bước đi vài bước mà không trông thấy cô nàng nào đó với kiểu tóc nhuộm highlight sặc sỡ. Kiểu tóc này mang lại chất hoài cổ và cá tính hấp dẫn. Nhưng đến năm 2017, xu hướng này có vẻ như đã tạm lắng. Nhuộm tóc nhiều màu đã không còn ở trong danh sách yêu thích của các cô nàng thời trang

 

Tóc màu highlight đã không còn là mốt trong năm 2017

 

Nguồn và ảnh: 24h

Tin cùng loại

Cập nhật mới