Update xu hướng trang điểm hot nhất 2017

Bỏ qua những xu hướng trang điểm cũ, sau đây là 5 xu hướng làm đẹp mà bạn nên để mắt trong năm 2017 bởi chúng được dự đoán là sẽ cực kỳ "hot".

 

1. Son bóng

 

Trong khi xu hướng son lì giữ màu lâu được sử dụng nhiều vào năm 2016, phong cách tô son màu đậm và son lì sẽ khiến bạn quyến rũ, nhưng đối với một số bạn khác lại là điểm trừ, khiến mặt già đi vài tuổi. Sao bạn không thử xu hướng tô son bóng vào năm nay, dự kiến là sẽ rất hot đấy!

 

xu hướng trang điểm 2017

Son bóng trông bạn dễ thương hơn nhiều

2. Màu mắt nâu tự nhiên

 

Sử dụng phấn mắt trang điểm không nhũ màu nâu tán nhẹ lên phần nhấn mắt và liner (viền mí). Phong cách trang điểm này sẽ tạo cho bạn gái vẻ tự nhiên. Với cách trang điểm này, sử dụng mascara màu nâu sẽ không hiệu quả vì nó sẽ làm mắt bạn trông đen và buồn bã. Bạn chỉ nên vẽ viền mí nhẹ bằng màu chì mảnh nâu hoặc đen là đủ.

 

xu hướng trang điểm 2017

Màu mắt nâu tự nhiên

3. Lông mày ngang rậm

 

Xu hướng lông mày "hot" nhất trong năm 2017 sẽ là sự kết hợp của 2 xu hướng cũ: lông mày ngang Hàn Quốc + lông mày sâu róm. Điều đó có nghĩa là cặp mày trong mơ sẽ có dáng ngang, tự nhiên, không quá xếch đồng thời sẽ phải thật dày và rậm. Kiểu lông mày này đảm bảo sẽ khiến bạn trông tươi trẻ, cá tính và phong cách hơn rất nhiều.

 

xu hướng trang điểm 2017

Lông mày rậm khiến bạn trông cá tính, phong cách hơn nhiều

4. Lông mi cong vút

 

Hàng mi dày rợp bóng được các chuyên gia làm đẹp dự đoán sẽ tạo thành trào lưu trong năm 2017. Kiểu make up búp bê mang âm hưởng retro này một lần nữa được "come back" trở lại thành hot trend.

 

xu hướng trang điểm 2017

Hàng mi cong vút ấn tượng

5. Make-up với gam hồng chủ đạo

 

Thành thực mà nói, trong năm qua gam hồng ngọt ngào, nữ tính đã bị không còn được ưa chuộng khi nhiều cô nàng đều chuộng make up với những gam màu "tây" hơn như nude, cam đất,... Tuy nhiên, trong năm tới, gam hồng kẹo ngọt đáng yêu sẽ quay trở lại và trở nên phổ biến hơn, từ son môi, phấn má cho đến phấn mắt, liner, v.v... Gam màu này được các chuyên gia đánh giá là sẽ tạo cho khuôn mặt sự hồng hào, tươi trẻ chỉ trong một chốc lát.

 

xu hướng trang điểm 2017

Khuôn mặt dễ thương, hồng hào

6. Môi và má ton-sur-ton

 

Nếu bạn là một fan của xu hướng mix đồ monochrome, chắc hẳn bạn cũng sẽ rất "kết" phong cách trang điểm monochrome này. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ kết hợp màu môi với màu má cùng tone màu và có thể là cả màu mắt nữa. Phong cách trang điểm này sẽ mang đến cho khuôn mặt sự hài hòa, thống nhất nhưng đồng thời vẫn tràn đầy sức sống, dễ thương. Dĩ nhiên là bạn có thể áp dụng với mọi gam màu, nhưng "hot" nhất vẫn là gam màu hồng mà chúng ta nói ở trên rồi.

 

xu hướng trang điểm 2017

Môi, má và mắt ton-sur-ton

7. Lớp nền trong suốt

 

Chìa khóa để tôn vinh nhan sắc các nàng là một làn da sạch, khỏe mạnh, được tẩy tế bào chết thường xuyên và dưỡng ẩm hoàn hảo. Sử dụng lớp nền hoặc kem dưỡng ẩm có nhũ nhẹ sẽ làm mờ đi những chấm thâm nám nhẹ trên mặt. Đánh một lớp phấn má hồng nhẹ lên gò má giúp làn da trông khỏe khoắn, tươi tắn hơn. Kết thúc lớp trang điểm với màu môi thật nổi bật, rực rỡ.

 

xu hướng trang điểm 2017

Lớp nền trong suốt

8. Tự nhiên là trên hết

 

Cách trang điểm tôn lên nét đẹp tự nhiên, làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng này đang trở nên nổi như cồn. Bạn phải hoàn toàn đồng ý với xu hướng trang điểm này, bởi bạn có thể áp dụng nó cho mọi ngày trong tuần.

 

xu hướng trang điểm 2017

Tự nhiên nhưng không kém phần cá tính

 

Mèo Mun

(Nguồn và Ảnh: Bestie)

Tin cùng loại

Cập nhật mới