Ngắm nhìn những thiên thần nóng bỏng trong show diễn Victoria's Secret 2015

Cùng chiêm ngưỡng những bức hình nóng bỏng từ show diễn Victoria's Secret 2015 vừa diễn ra.

Hàng năm thì những tín đồ thời trang luôn trong ngóng đến những ngày này để cùng chiêm ngưỡng show diễn nội y hoành tráng và tuyệt vời nhất năm.

Đặc biệt hơn năm nay cũng là kỉ niệm 20 năm Victoria's Secret Show ra mắt công chúng. Vì vậy trước đó chúng ta đã được "nhá hàng" khá nhiều những hoạt động bên lề như vòng casting hay các mẫu thiết kế đã được trình diễn. Những tin tức nóng hổi từ sàn diễn đặc biệt này luôn được nhiều người quan tâm.

Victoria's Secret Fashion Show năm nay được trình diễn với 6 BST chính: Boho Psychedelic (Ảo giác Boho), Portrait of an Angel (Chân dung của một thiên thần), Exotic Butterflies (Những cánh bướm tuyệt đẹp), Fireworks (Pháo hoa), PINK USA và Ice Angel (Thiên thần băng giá). Ở BST thứ 4 của show diễn năm nay mang tên Fireworks, Fantsy Bra đã được "trình làng" bởi thiên thần Lily Aldridge. Chiếc Fantasy Bra mang tên Fireworks này bao gồm 6.500 viên kim cương với tổng số 1.364 carat, và 18-karat vàng. Trong đó chiếc quần được trang trí với 126 viên kim cương và 400 loại đá quý khác nhau còn lại là ở áo, với tổng giá trị lên tới 2 triệu $ (hơn 40 tỷ VNĐ).

Và bây giờ chúng ta hãy cùng ngắm nhìn những kiệt tác đỉnh cao đã được trình diễn tối qua nhé!

 

Tin cùng loại

Cập nhật mới