Update ngay 5 món mỹ phẩm Hàn dịp năm mới 2018

Vào dịp năm mới Mậu Tuất này, các hãng mỹ phẩm Hàn đua nhau cho rất mắt những bộ sưu tập mang hình ảnh của những chú chó đáng yêu.

1. Etude House Lucky Puppy

Etude House luôn là hãng mỹ phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất, thiết kế bắt mắt và giá cả phải chăng. BST cho năm mới này, hãng lồng ghép hình những chú chó đáng yêu vào sản phẩm của mình, càng khiến các tín đồ làm đẹp phải chao đảo. BST bao gồm cushion, phấn mắt, son môi và 2 set dưỡng da.

 

etude house

Etude House Lucky Puppy  (Nguồn: shape)

2. Innisfree X Snoopy

Nếu bạn là tín đồ của hãng Innisfree và là fan của chú chó Snoopy thì đừng bỏ lỡ cơ hội rinh những sản phẩm này về nhà nhé. BST lần này của hãng gồm đầy đủ những món mỹ phẩm cơ bản từ son môi, phấn nén, kem dưỡng da tay, sữa tắm, sữa dưỡng thể, sơn móng, sticker dán móng và khay đựng mỹ phẩm tiện dụng.

 

innisfree

Innisfree X Snoopy (Nguồn: q-e3)

 

Ngoài ra, hãng còn cho ra mắt thêm dòng mặt nạ giấy cũng với hình ảnh những chú chó đáng yêu khiến cho công cuộc làm đẹp của các nàng trở nên thú vị hơn hẳn.

 

innisfree

Mặt nạ giấy Innisfree (Nguồn: kenh14)

3. It’s Skin Puppy New Year

It’s Skin từng làm mưa làm gió với những sản phẩm serum dưỡng da, bên cạnh đó thì các sản phẩm trang điểm của hãng cũng có chất lượng rất tốt và được nhiều sự yêu thích của các cô gái Hàn. Mùa xuân năm nay, hãng đã nhanh chóng cho ra mắt BST Puppy New Year chỉ với 3 món trang điểm: son môi, bảng phấn mắt, và phấn mắt dạng lỏng ánh nhũ.

 

it's skin

It’s Skin Puppy New Year (Nguồn: beautyfulldreams)

4. Aritaum X Shiro&Maro

Lấy ý tưởng từ những chú chó Shiro&Maro của Nhật Bản, Aritaum cũng đã cho ra BST năm mới của riêng mình với 4 item cơ bản: xịt khoáng dưỡng da, tẩy trang, sơn móng tay và sticker dán móng. Tuy không quá đồ sộ, nhưng với thiết kế xinh xắn và lời đảm bảo chất lượng từ hãng mỹ phẩm Aritaum thì các nàng hãy mang em ấy về với đội của mình nhé.

 

aritaum

Aritaum X Shiro&Maro (Nguồn: christinahello)

5. Laneige X Thank You

Nắm bắt xu hướng năm mới này, Laneige  cũng nhanh chóng ra mắt BST “Thank you, Laneige” giới hạn với hình ảnh của những chú cún đáng yêu. BST lần này chỉ gồm 2 dòng sản phẩm là mặt nạ ngủ của môi là gel dưỡng môi. Mỗi dòng có 4 sản phẩm khác nhau và phân biệt bởi mùi hương , chiết xuất dưỡng chất bên trong.

 

laneige

Laneige X Thank You (Nguồn: beautyfulldreams)

 

>>4 BST mỹ phẩm phiên bản giới hạn khiến phái đẹp nức lòng

>>Tuyệt chiêu lựa chọn mỹ phẩm chuẩn Authentic

 

Ngọc Mai

Tin cùng loại

Cập nhật mới