Điểm lại 5 món mỹ phẩm Hot nhất năm 2016

Hãy cùng điểm lại những món mỹ phẩm đình đám tạo nên trào lưu, khiến chị em phụ nữ đứng ngồi không yên trong một năm vừa qua.

1) Son Chanel Rouge Allure Ink


Chanel tung ra sản phẩm son kem lì Rouge Allure Ink đã khiến cho các tín đồ làm đẹp vô cùng ngạc nhiên và xen lẫn vui sướng tột độ. Dù được ra đời sau so với các dòng son truyền thống khác nhưng son kem lì nhanh chóng trở thành một hiện tượng và là thứ không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của các cô nàng trong năm 2016 này. Đến thời điểm hiện tại, son kem lì đã trở nên hot đến mức đánh bật từ khoá son đỏ huyền thoại để trở thành từ khoá làm đẹp được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Dòng son kem lì Rouge Allure Ink của thương hiệu mỹ phẩm Chanel có 8 lựa chọn màu sắc với dải màu thiên về gam hồng và berry, trải dài từ những gam màu nhẹ nhàng như beige hồng, hồng đất, san hô cho đến những gam màu trầm như nâu đỏ, huyết dụ.


diem-lai-5-mon-my-pham-Hot-nhat-nam-2016
Chanel Rouge Allure - thỏi son đình đám (Nguồn: xixonshop)

2) Viên gấu mọc tóc Sugar Bear Hair


Một sản phẩm nữa giúp cải thiện độ dài và nuôi dưỡng mái tóc đang khiến các quý cô điên đảo, đó chính là những viên kẹo màu xanh vô cùng dễ thương Sugarbear Hair, với khá nhiều loại chất vitamin cũng như một lượng Biotin dồi dào. Sản phẩm lần đầu tiên tạo sốt từ khi được hotgirl Kylie Jenner quảng bá trên instagram của mình với kiểu chụp ngậm kẹo hững hờ, ngay lập tức đã tạo một làn sóng ăn theo chụp ảnh cùng viên kẹo dễ thương này.


diem-lai-5-mon-my-pham-Hot-nhat-nam-2016
Cô nàng hotgirl Kylie và viên kẹo gấu xanh Sugarbear Hair (Nguồn: GUU)

3) Sáp bôi trẻ hoá làn da Cirmage


Trong năm 2016 này hãng mỹ phẩm Hàn Quốc đã tung ra thị trường một sản phẩm được ví như thần thánh cho làn da của phái đẹp. Bất chấp tuổi tác với những vết chân chim khó chiều hay vết thâm do mụn, chỉ cần một đường lướt nhẹ trên da là tất cả trở nên mịn màng, không tỳ vết. Sản phẩm tuyệt vời này là Cirmage, sau khi được tung ra thị trường ngay lập tức được chị em sục sôi tìm kiếm. Cirmage không chỉ là đóng vai trò là một dòng sản phẩm che khuyết điểm trên da, mà nó còn hỗ trợ giúp căng cơ, tăng tính đành hồi, giảm thiểu nếp nhăn và mọi dấu hiệu lão hoá trên da. Với Cirmage bạn có thể áp dụng hầu hết các vùng da trên mặt từ những vùng cơ bản nhất như hai bên xương gò má, trên trán đến những vùng da nhạy cảm như quanh mắt.


diem-lai-5-mon-my-pham-Hot-nhat-nam-2016
Sản phẩm thần thánh đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc (Nguồn: websosanh)

4) Mặt nạ đất sét Kiehl’s


Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleanising Masque là một loại mặt nạ dùng được cho mọi loại da từ da thường đến da dầu. Sản phẩm mặt nạ Kiehl’s với thành phần chính từ đất sét trắng của vùng Amazone có thể giúp bạn giải quyết tình trạng làn da bóng dầu, lỗ chân lông to, các loại mụn như mụn dưới da, mụn cám, mụn đầu đen… Mặc dù được tung ra thị trường một thời gian khá dài nhưng so với tất cả các dòng mặt nạ dưỡng da khác thì Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque vẫn là sản phẩm được các chị em lựa chọn nhiều nhất trong năm 2016 này.


diem-lai-5-mon-my-pham-Hot-nhat-nam-2016
Một hũ mặt nạ này xài được khá là lâu đấy (Nguồn: mulpix)

5) Phấn nước April Skin


Được mệnh danh là phấn nước ma thuật, em April Skin này ghi điểm bởi khả năng che phủ đáng kể. Ngay cả những vết thâm đậm đà đến đốm mụn đáng ghét cũng phải biến mất trước khả năng che phủ của loại phấn này. Với khả năng cung cấp nước, dưỡng ẩm chính là một trong những điểm cộng khiến sản phẩm này đốn tim chị em phụ nữ. Sản phẩm này đã làm mưa làm gió một thời trên thị trường mỹ phẩm 2016, mọi cửa hàng đều bị cháy hàng, đây cũng là một sản phẩm nổi bật trong năm 2016.


diem-lai-5-mon-my-pham-Hot-nhat-nam-2016
April Skin là sản phẩm đầu tiên của dòng phấn nước cushion (Nguồn: GUU)


Phương Thảo (Theo GUU)
 

Tin cùng loại

Cập nhật mới