5 sản phẩm toner giá bình dân nhưng cực hot năm 2017

Trong năm qua, điểm tên những sản phẩm toner ngon-bổ-rẻ được các tín đồ mê làm đẹp Việt yêu thích nhất? Danh sách này gọi tên 5 sản phẩm sau đây.

1. Muji Light Toning Water

Giá gốc: khoảng 120.000 VNĐ/200ml

Trong năm qua, các sản phẩm chăm sóc da từ thương hiệu Nhật Muji đã tạo nên hiện tượng trong cộng đồng là mê làm đẹp. Sản phẩm được yêu thích nhất trong số đó chính là toner Light Toning Water. Ngoài thiết kế trong suốt tinh giản trông hệt như một chai nước khoáng cao cấp, toner của Muji còn được yêu thương bởi sự lành tính, nhẹ dịu hệt như vẻ ngoài dễ gây cảm tình của mình.

toner gia re

Với thiết kế trong suốt rất được các bạn nữ yêu thích (Ảnh: ananshouse)

Toner Muji được làm từ nước khoáng tinh khiết cùng 2 thành phần thiên nhiên nổi bật là tinh chất hạt bưởi giúp dưỡng ẩm cho da và tinh chất rau sam có tác dụng bảo vệ da. Ngoài ra, sản phẩm còn không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu hay paraben nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Khi vỗ lên da, toner Muji thấm rất nhanh và ngay lập tức khiến da mềm mại, căng mọng hơn, sẵn sàng cho các bước dưỡng tiếp theo. 

2. Hada Labo Goku-jyun Clear Lotion

Giá gốc: 160.000 VNĐ/170ml

Sản phẩm Goku-jyun Clear Lotion của Hada Labo chính là "tình yêu" lớn của rất nhiều tín đồ làm đẹp Việt từ trước đến nay và vẫn duy trì được chỗ đứng của mình. Đây là sản phẩm đầu tiên giúp họ biết tới "đặc sản" lotion lỏng như toner với chức năng dưỡng ẩm - rất quen thuộc ở Nhật nhưng còn xa lạ ở Việt Nam tại thời điểm vài năm trước.

toner gia re

Loại toner quen thuộc được các chị em rất yêu thích (Ảnh: Sheis)

Với thành phần chính là Hyaluronic Acid, khi vỗ nhẹ  lên da sẽ cấp ẩm tức thì khiến da trở nên căng mọng, mềm mịn hơn, kết hợp thêm serum, kem dưỡng sẽ cho hiệu quả dưỡng ẩm cực kì cao. Vào mùa hè, những người sở hữu làn da thường thậm chí có thể sử dụng duy nhất loại lotion này là đã đáp ứng đủ nhu cầu dưỡng ẩm cho da mà không cần dùng thêm bất cứ loại serum hay kem dưỡng nào khác. Bên cạnh đó, Hada Labo Goku-jyun Clear Lotion cũng là nguyên liệu tuyệt vời để làm lotion mask.

3. Simple Soothing Facial Toner 

Giá gốc: 160.000 VNĐ/198ml

Như tên gọi, thương hiệu Simple đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm làm đẹp đơn giản, lành tính và sản phẩm Soothing Facial Toner chính là minh chứng rõ ràng nhất. Loại toner giá rẻ này giúp làm sạch sâu cho bề mặt da, đem lại cảm giác sảng khoái, tươi mát nhưng đồng thời không làm khô da nhờ thành phần dưỡng ẩm vitamin B5 sâu bên trong.

toner khong con

Với công thức dưỡng ẩm làm dịu nhẹ và sảng khoái làn da (Ảnh: Nuty Cosmetics)

Tuy nhiên, không chỉ là một loại toner nhẹ dịu, Simple Soothing Facial Toner còn cực kì thích hợp với da nhạy cảm và cả da mụn nhờ thành phần nước cây phỉ, hoa cúc và allantoin. Trong khi nước cây phỉ làm se lỗ chân lông, hỗ trợ giảm tiết dầu thì hoa cúc và allantoin lại có khả năng kháng viêm giúp làm dịu những vết mụn đỏ sưng trên da. Nhờ vậy mà nhiều người dùng đã công nhận rằng khi dùng loại toner này, da họ không chỉ đều màu hơn mà mụn còn nhanh lành hơn. Thêm một điều khá thú vị về sản phẩm toner này là bạn có thể tận dụng nó để tẩy trang lớp trang điểm mắt (phấn mắt, mascara) một cách hiệu quả.

4. Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner

Giá gốc: 250.000 VNĐ/355ml

Ra đời vào năm 1989, toner không cồn nổi tiếng của thương hiệu Thayers - Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner đã bước vào top những sản phẩm làm đẹp kinh điển. Trong năm 2017, sản phẩm này vẫn lọt hàng ngũ những loại toner từ thiên nhiên được con gái Việt tìm mua nhiều nhất.

toner khong con

Loại toner kinh điển không chứa cồn làm khô da (Ảnh: Viet Air Cargo)

Ngoài ưu điểm không chứa cồn giảm tình trạng gây khô và kích ứng da, loại toner kinh điển này có 3 thành phần chính là nước cây phỉ, nước hoa hồng (chiết xuất từ cánh hoa hồng) và tinh chất lô hội giúp làm sạch sâu cho da, cân bằng da và làm dịu nhẹ da một cách tuyệt vời. Ngoài khoản nhẹ nhàng, lành tính, Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner còn được nhận xét là có khả năng giúp hỗ trợ trong quá trình trị mụn. Nhiều phái đẹp đã  nhận xét loại toner này có khả năng làm se dịu vết mụn đỏ, khiến mụn mau lành hơn khi sử dụng theo cả 2 cách: thoa lên mặt bằng bông tẩy trang cotton hoặc nhúng vào mặt nạ giấy để đắp lên bề mặt da.

5. Dickinson’s Enhanced Witch Hazel Hydrating Toner

Giá gốc: 135.000 VNĐ/473ml

Chứa thành phần chính là nước cây phỉ hỗ trợ quá trình điều trị mụn rất hiệu quả, Enhanced Witch Hazel Hydrating Toner của thương hiệu Dickinson's chính là một trong những loại toner cho da mụn được con gái Việt yêu thích nhất năm qua.

toner gia re

Toner có tác dụng kháng khuẩn hỗ trợ ddiefu trị mụn (Ảnh: Simply Nancy)

Ngoài nhiệm vụ là làm sạch và cân bằng độ ẩm cho da, sản phẩm toner này còn có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm se các nốt mụn nhưng không hề làm khô da mà trái lại còn cung cấp độ ẩm, giúp da mềm mượt nhờ thành phần Hyaluronic Acid và vitamin E. Với bảng thành phần chỉ bao gồm 7 nguyên liệu đơn giản nhưng lành tính, mang lại kết quả tốt cho da, Dickinson’s Enhanced Witch Hazel Hydrating Toner chính là sản phẩm toner ngon-bổ-rẻ đáng thử nhất trong năm vừa qua.

 

>> Xịt khoáng và nước hoa hồng, 2 mỹ phẩm khác biệt ở đâu

>> Review: Viên tắm trắng Sexy Bean Body Cleanser

 

Theo Kenh14

Tin cùng loại

Cập nhật mới