5 loại cushion tuyệt vời dành cho mùa hè 2018

Bạn đang lo ngại nắng nóng mùa hè sẽ khiến lớp nền của bạn sẽ tan chảy, bết dính. Vậy thì hãy tham khảo ngay 5 loại cushion cực kỳ phù hợp với thời điểm nóng nực này nhé!

Hera UV Mist Cushion SPF 50+/ PA+++

Hera UV Mist Cushion phù hợp với các nàng da thường đến da khô, mong muốn có một làn da bóng khoẻ. Điểm cộng lớn của dòng cushion này chính là có rất nhiều tông màu phù hợp với làn da Châu Á cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, dung nhan kiều diễm và sang trọng của cushion này sẽ ghi điểm trong mắt chị em.

cushion

Chỉ số chống nắng cao là một điểm cộng lớn của Hera UV Mist Cushion (Nguồn: starpress)

Sản phẩm sẽ cho lớp nền dạng semi matte, không quá bóng cũng không quá lì, độ che phủ tương đối tốt. Với da khô, lớp nền sẽ giữ được khoảng 6 tiếng trở lại. Đối với da dầu và hỗn hợp thiên dầu thì nên sử dụng kèm thêm phấn phủ kiềm dầu để giữ lớp nền được lâu hơn!

Yves Saint Laurent Beaute Le Cushion Encre de Peau

Nhắc đến cushion dành cho mùa hè thì không thể không kể đến “chiến binh” nhà YSL. Nhờ vào các thành phần kiểm soát dầu nên cushion này có thể hấp thu chất nhờn nhanh chóng, trả lại làn da căng bóng, thoải mái suốt cả ngày cho chị em. Ưu điểm này rất phù hợp với đa số loại da và điều kiện thời tiết nóng nực mùa hè tại Việt Nam. Bên cạnh đó, thiết kế packaging sang chảnh của YSL sẽ khiến chị em không khỏi trầm trồ, suýt xoa.

cushion

Thiết kế packaging trên cả tuyệt vời (Nguồn: The Trend HK)

H+ (Healing) Cushion SPF50+ PA+++

Sản phẩm hội tụ đủ 3 tiêu chí của cushion H+ (Healing) Cushion SPF50+ PA+++ đó là chất kem mỏng mịn, khả năng che phủ tốt và chỉ số chống nắng cao. Với kết cấu mỏng nhẹ dù các nàng có dặm nhiều lớp che phủ thì da vẫn tự nhiên, mềm mịn. Ngoài ra, cushion kiềm dầu ở mức khá ổn. Tuy vậy, khuyết điểm của H+ đó là sản phẩm này chỉ có một tông màu khá trắng, ít phù hợp với màu da của đại đa số bạn gái Việt Nam.

cushion

H+ Cushion rất được lòng nhiều chị em (Nguồn: Clozette Indonesia)

Innisfree Long Wear Cushion

Innisfree Longwear Cushion cũng là cái tên rất nổi trong những loại cushion cho da dầu. Sản phẩm này có khả năng che phủ được khoảng 70% lỗ chân lông to, trung hòa được cả vùng da mụn đỏ. Đặc biệt, loại cushion này thấm nhẹ nhàng vào da, rất nhẹ mặt, mướt lắm không dính cũng không gây nhờn, không có cảm giác đang dùng phấn trên mặt. Tuy nhiên, các nàng da khô không nên “bon chen” sản phẩm này vì có thể bị cakey bởi lớp nền matte 100%.

cushion

Cushion vô cùng phù hợp với da dầu (Nguồn: Pinterest)

The Face Shop Oil Control Water Cushion

Sản phẩm này sẽ cho bạn một lớp nền căng nhẹ, không quá bóng cũng không quá lì, khả năng kiềm dầu cực ổn kết hợp với chỉ số chống nắng cao. Như vậy là đã quá đủ cho một em cushion dành cho mùa hè rồi nhỉ? Xét về độ che phủ, The Face Shop Oil Control Water Cushion có khả năng che phủ khá tốt, che được các nốt mụn nhỏ, các vết thâm chỉ với 1 lần apply. Không chỉ vậy, mức giá mềm mại và packaging xinh xắn cũng là điểm cộng lớn của em cushion này.

cushion

Cushion hội tụ đủ yếu tố mà bạn tìm kiếm (Nguồn: Kinked)

 

>> 5 kiểu làm đẹp hot nhất mùa hè năm nay

 

>> 5 phong cách trang điểm mùa hè siêu xinh từ các hotgirl

Yến Nhi

 

 

 

Tin cùng loại

Cập nhật mới