4 loại mặt nạ giấy bán chạy nhất Hàn Quốc khoảng đầu năm 2018

Mặt nạ giấy – một trong những sản phẩm phải có của các cô gái xứ Kim Chi.

Mặt nạ giấy Banobagi Vita Genic

Mặt nạ Banobagi có hàm lượng vitamin rất cao được làm từ 100% cotton cực kì an toàn. Thành phần dưỡng chất bên trong gồm nước, glycerin và chiết xuất quả quýt Jeju giúp cho da bạn giữ được độ ẩm nhất định và luôn đầy sức sống. Giá thành sản phẩm dao động từ 30.000 – 70.000VNĐ/gói.

 

mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy Banobagi Vita Genic (Nguồn: vitagenic)

Mặt nạ giấy The Face Shop Real Nature Sheet 

Mặt nạ giấy của the Face shop được làm từ chất liệu cotton mềm mịn, trong mỗi gói mặt nạ chứa hơn 2000 ppm tinh chất và nhiều vitamin tốt cho quá trình nuôi dưỡng da, giúp da như được thức tỉnh sau một ngày mệt mỏi. Giá thành khoảng 30.000VNĐ/miếng.

 

mặt nạ giấy

The Face Shop Real Nature Sheet Mask (Nguồn: thefaceshop)

Mặt nạ giấy Innisfree It’s Real Squeeze 

Mặt nạ giấy Innisfree luôn rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ Châu Á không chỉ vì chất lượng bên trong mà còn vì mẫu mã bao bì đáng yêu bên ngoài. Mặt nạ được làm từ 1 lớp lụa nhân tạo đắp cực đã và rất vừa vặn với mọi khuôn mặt. Tinh chất bên trong được chiết xuất từ những thành phần cực kì lành tính và được so sánh như thực phẩm cho làn da như từ các loại trái cây, cây cỏ, nhân sâm, hoa hồng, gạo, yến mạch,… cung cấp độ ẩm rất tốt, giúp cải thiện và giúp da sáng lên từng ngày.

Giá khoảng 25.000VNĐ/miếng.

 

Mặt nạ giấy

 Innisfree It’s Real Squeeze Mask (Nguồn: Innisfree)

Mặt Nạ Giấy Mediheal Line Friends Ampoule

sản phẩm được collab bởi Mediheal và Line với bao bì siêu cưng, mỗi miếng mặt nạ giấy bên trong sẽ được in hình một nhân vật nho nhỏ ở vị trí trên má trái hoặc phải. Mediheal nổi tiếng từ lâu với các loại mặt nạ điều trị rất chất lượng, đặc biệt là cấp ẩm và se khít lỗ chân lông.

Giá thành mỗi gói dao động khoảng 40.000 – 60.000/ miếng. Tuy nhiên với tiếng tăm và chất lượng lẫy lừng của Mediheal thì đắt xắt ra miếng đấy các cô gái ạ.

 

mặt nạ giấy

Mediheal Line Friends Ampoule Mask (Nguồn: mediheal)

 

>> Mặt nạ giấy Saborino – Bữa sáng cho làn da

>> Mặt nạ dưỡng trắng da không gây bắt nắng

 

Anh Vy

Tin cùng loại

Cập nhật mới