4 trào lưu làm đẹp gây bão nhiều nhất trong năm 2016

Dưới đây chính là 4 trào lưu làm đẹp được nhiều hot girl Việt lăng xê và xu hướng này cũng gây bão lâu nhất trong suốt năm 2016.

1) Tóc bob


Sau khi nhen nhóm hot vào năm 2015, sang năm 2016 tóc bob đã thực sự bùng nổ và trở thành kiểu tóc được con gái Việt ưu thích nhất. Các nàng hot girl xinh đẹp của chúng ta đương nhiên cũng không nằm ngoài trào lưu làm đẹp này. Trong năm qua, rất nhiều hot girl vốn luôn gắn bó với mái tóc dài cuối cùng cũng đã xuống tóc, làm quen với kiểu đầu bob để F5 cho diện mạo của mình, từ Quỳnh Anh Shyn, Kiều Trinh, Trâm Anh cho tới Salim..Với tóc bob, cô nàng nào cũng trở nên cá tính và tươi mới hơn hẳn.


4-trao-luu-lam-dep-gay-bao-nhieu-nhat-trong-nam-2016
Cô nàng Nga Wendy vừa nữ tính vừa năng động trong kiểu tóc bob này
(Nguồn: kenh14)

2) Da nâu


Vốn luôn thất thế trước làn da trắng hồng trong năm 2016, lan da bánh mật đã phần nào tìm được vị thế của mình và thậm chí còn được coi là một chuẩn mực làm đẹp mới. Da nâu chính là một trong những từ khoá được réo tên nhiều nhất trong năm qua và giới hot girl là những người hưởng ứng xu hướng này nhiệt tình nhất. Những cô nàng đi đầu trong trào lưu da nâu, sexy, khoẻ khoắn chính là Thanh Vy, Ngọc Mint, Petty Trần… Ghé thăm Insstagram của những cô nàng này, ai nấy đều phải trầm trồ với vẻ sexy, cuối hút đầy hiện đại và cá tính của họ.


4-trao-luu-lam-dep-gay-bao-nhieu-nhat-trong-nam-2016
Làn da nâu khoẻ khoắn sexy đang dần thay thế cho làn da trắng hồng hồi trước
(Nguồn: kenh14)

3) Lông mày vòng cung


Khi vẻ đẹp khoẻ khoắn, sexy lên ngôi cũng là lúc nhiều hot girl chán mốt lông mày ngang Hàn Quốc nhu mì và chuyển sang kiểu lông mày vòng cung đầy sắc sảo. So với lông mày ngang, lông mày vòng cung hợp với nhiều cô nàng hơn và giúp tôn lên hẳn đường nét của khuôn mặt. Dự là xu hướng làm đẹp lông mày này sẽ còn duy trì được độ hot của mình trong một thời gian nữa.


4-trao-luu-lam-dep-gay-bao-nhieu-nhat-trong-nam-2016
Hàng lông mày cong và day dự đoán sẽ còn hot trong thời gian tới (Nguồn: kenh14)

4) Son màu cam đất


Son nude hính là tông màu son gây bão không dứt trong suốt năm 2016 qua và đại diện tiêu biểu nhất của gam son này có lẽ chính là cam đất. Con gái Việt thực sự phát cuồng vì màu son này, biến nó thành màu son bán chạy nhất nhì tại rất nhiều shop mỹ phẩm. Và một trong những lý do để màu son cam đất trở nên là tâm điểm làm đẹp năm 2016 trong thời gian qua là gì? Công không hề nhỏ thuộc về các hot girl bởi họ đã tích cực lăng xê cho màu son trendy này.


4-trao-luu-lam-dep-gay-bao-nhieu-nhat-trong-nam-2016
Màu son này thật sự đang làm các cô nàng phát cuồng (Nguồn: kenh14)


Phương Thảo (Nguồn: kenh14)

Tin cùng loại

Cập nhật mới