Top 4 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc bán chạy nhất năm 2016

Cùng xem lại 4 thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất năm 2016 đến từ xứ sở Kim chi nhé.

Etude

Với những sản phẩm có kiểu dáng dễ thương, giá thành lại bình dân, Etude là thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc nhất với các tín đồ làm đẹm trong năm 2016. Hãng này luôn cập nhật rất nhanh các xu hướng đang hot, áp dụng những tông màu đáng yêu vào sản phẩm để hướng đến đối tượng chính là teen girl. Với gương mặt đại diện là Krystal, Etude càng ngàng càng phủ sóng rộng rãi. Bảng màu mắt tông nâu ấm của thương hiệu này chính là sản phẩm bán chạy số 1 trong năm qua. Đây là một set màu mắt vô cùng tiện lợi với nhiều ô nhỏ, có tính tiết kiệm cao, giúp các bạn gái thử được nhiều tông màu trong cùng một sản phẩm.


Top-4-thuong-hieu-my-pham-Han-Quoc-ban-chay-nhat-nam-2016
Bảng màu mắt bán chạy nhất của Etude (Nguồn: elle)

Tony Moly

Cũng giống như Etude, Tony Moly cũng là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc với các sản phẩm bình dân hướng đến những cô gái trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên luôn muốn thay đổi phong cách liên tục mà không có nhiều tiền. Với những món đồ kiểu dáng xinh yêu, có chất lượng tương đối, các cô gái có thể mua sắm thoả thích mà chẳng lo tiệc hầu bao, tiện lợi hơn hẳn so với việc bỏ tiền triệu ra để mua đồ highend. Son tint là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng. Với bộ sưu tập Liptone Get It Tint lấy cảm hứng từ sơn móng tay, hãng đã tạo ra một cơn sốt ở các nước châu Á.


Top-4-thuong-hieu-my-pham-Han-Quoc-ban-chay-nhat-nam-2016
Dòng son tint nổi tiếng của Tony Moly (Nguồn: elle)

Laneige

Sự phủ sóng của Song Hye Kyo trong năm 2016 đã giúp hàng loạt món mỹ phẩm của Laneige trở thành cơn sốt. Đặc biệt là son môi và cushion của hãng đều được các bạn gái săn lùng. Sản phẩm nhận được nhiều review tốt nhất và cũng bán chạy nhất năm qua của hãng là BB Cushion Whitening. Cushion của Laneige vốn có ưu điểm che phủ tương đối, dưỡng ẩm nên khi đánh không bị mốc mặt. Phiên bản Whitening phù hợp với những nàng có làn da trắng, hoặc muốn trang điểm mặt trắng hơn là theo phong cách tự nhiên. Đây cũng là kiểu makeup quen thuộc của giới trẻ Hàn Quốc, có lẽ cũng vì thế nên nó trở thành sản phẩm bán chạy nhất. Với ưu điểm dưỡng ẩm tốt, sản phẩm mặt nạ ngủ, mặt nạ cho môi cấp nước của hãng cũng rất đắt khách năm qua.


Top-4-thuong-hieu-my-pham-Han-Quoc-ban-chay-nhat-nam-2016
Cushion của Laneige nhận được nhiều sự yêu thích (Nguồn: elle)

Innisfre

Mặc dù nằm trong phân khúc mỹ phẩm tầm trung nhưng Innisfree lại được yêu thích nhờ chuyển hướng đi riêng qua các sản phẩm xanh, sạch, thành phần tự nhiên và thân thiện với môi trường. Thương hiệu mỹ phẩm này nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên bán chạy nhất năm qua là mặt nạ giấy, với thành phần thiên nhiên như dưa chuột, dâu tây, lựu, hoa hồng.. có giá bán chưa đến 30 nghìn/ miếng. Lượng tinh chất có trong mặt nạ giấy này khá nhiều, ngoại việc đắp lên mặt thì trong túi vẫn còn thừa đủ để massage lên cổ, tay, chân.. Mặt nạ It’s real squeeze mask không có chứa cồn nên rất phù hợp với làn da nhạy cảm.


Top-4-thuong-hieu-my-pham-Han-Quoc-ban-chay-nhat-nam-2016
Những sản phẩm của Innisfree phù hợp với cả làn da nhạy cảm (Nguồn: elle)


Phương Thảo (Theo elle)

Tin cùng loại

Cập nhật mới