4 xu hướng trang điểm lên ngôi trong mùa hè 2018

Dưới đây là 4 xu hướng trang điểm được yêu thích nhất Hè này mà các cô nàng yêu làm đẹp nhất định không nên bỏ qua!

Vàng đồng lên ngôi

Mùa Hè này, những tông makeup vàng đồng đang là một trong những xu hướng trang điểm xuất hiện khắp nơi, đặc biệt phấn bắt sáng vàng đồng đang là món mỹ phẩm trang điểm đang được săn lùng. Kiểu makeup này được lấy cảm hứng từ Jennifer Aniston, Gisele Bundchen - những nữ thần “được nhận nụ hôn của ánh Mặt trời”.

Để có kiểu trang điểm vàng đồng yêu cầu cần có một lớp nền hồng hào, sáng bóng. Bạn cần thêm bước kem lót trước khi đánh kem nền và nên sử dụng các loại kem nền đem lại hiệu ứng “glowy” hoặc “dewy” (bóng) thay vì “matte” (lì). Dùng mút trang điểm để đánh kem nền và kem che khuyết điểm sẽ cho lớp trang điểm mỏng, nhẹ, tự nhiên.

trang điểm

Nữ thần vàng đồng Gisele Bundchen (Nguồn: pressonline)

trang điểm

Màu vàng đồng tạo ra kiểu makeup ấn tượng (Nguồn: YouTube)

Trang điểm như không trang điểm

Nếu bạn muốn xuất hiện ở hồ bơi, bãi biển thật xinh đẹp hoặc tươi tắn, rạng rỡ ở văn phòng mà không muốn trông như bạn đã dành hàng giờ để trang điểm thì đây là kiểu trang điểm dành cho bạn. Một làn da không tì vết, cặp lông mày hoàn hảo, và khuôn mặt được định hình bằng tạo khối cũng đã đủ khiến bạn trở nên sắc sảo, xinh đẹp. Thay vì tốn hàng giờ tô điểm với lớp nền dày cộm, mùa hè này các nàng hãy chuyển sang kiểu trang điểm tự nhiên này thử xem sao nhé!

trang điểm

Trang điểm như không trang điểm (Nguồn: Pinterest)

trang điểm

Nhìn như không trang điểm nhưng vẫn rạng rỡ, xinh đẹp (Nguồn: rougemagz) 

Màu môi đậm

Mù hè đồng nghĩa với thời tiết nắng nóng, làn da sẽ đổ mồ hôi và tiết nhiều dầu hơn. Và đương nhiên không ai muốn có một lớp nền nhầy nhụa, bóng nhỡn. Thế nhưng, sử dụng loại kem nền lì, kiềm dầu dày cộm sẽ khiến da bạn “gào thét” trong thời tiết này đấy. Vậy thì một đôi môi rực rỡ sẽ cải thiện được vấn đề này đấy. Bạn sẽ chẳng cần đến một món trang điểm nào khác nữa vì bạn đã đủ rực rỡ, tươi trẻ rồi.

trang điểm

Những gì bạn cần là một thỏi son màu nổi bật (Nguồn: Haley Kim)

trang điểm

Màu son đậm sẽ làm bừng sáng cả gương mặt (Nguồn: pressonline)

Trang điểm một tông

Người dẫn đầu xu hướng makeup một tông là cô nàng Kylie Jenner và đến nay rất nhiều người yêu thích kiểu trang điểm này. Những tông màu thường được sử dụng là tông nâu và hồng đất. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thay đổi tông màu khác. Làm đẹp là không có giới hạn mà đúng không?

trang điểm

Kylie Jenner - người dẫn đầu xu hướng trang điểm một tông (Nguồn: Kylie Jenner)

trang điểm

Chỉ sử dụng một tông màu nhưng không hề nhàm chán (Nguồn: Pose)

 

>3 cách trang điểm xinh như gái Nhật

>> Trang điểm tối giản cho những cô nàng bận rộn

Nguồn Elle

Tin cùng loại

Cập nhật mới