Xu hướng trang điểm nổi bật Thu Đông 2016

Bạn sẽ trang điểm như thế nào trong Thu Đông 2016?

Mùa thu bao giờ cũng là mùa với hàng loạt xu hướng làm đẹp vô cùng thú vị, thỏa mãn đam mê với những xu hướng mới ra đời. Từ việc tô phấn mắt màu hồng đào nhẹ nhàng đến đôi môi màu chận chí đầy quyến rũ và ma mị, cachtrangdiem.com sẽ cập nhật cho bạn xu hướng trang điểm đang được trông đợi nhất mùa thu năm nay!

 

1. Highlight nhẹ nhàng, tươi trẻ

 

Xu hướng làn da căng bóng, mạnh khỏe đã trở lại. Làn da của chúng ta luôn trông đẹp nhất với vẻ mịn màng bóng khỏe không tì bết một cách tự nhiên, không phủ những lớp phấn day và tạo khối quá đà, như những phong cách trang điểm thu đông năm ngoái. Làn da mềm mại, căng mướt như phủ sương chắc hẳn sẽ là xu hướng mới của mùa thu năm nay.

 

Xu hướng trang điểm highlight nhẹ nhàng (Nguồn: HappySkin)

 

2. Tô điểm mí mắt màu hồng đào

 

Xu hướng trang điểm này đã từng xuất hiện trên sàn diễn thời trang Balmain, Narciso Rodriguez, BCBG, hay Dior 2016. Mọi người đều có thể dùng màu hồng đào để tô điểm cho đôi mắt (đặc biệt nổi bật hơn nếu mắt của bạn – hoặc contact lens – có màu nhạt), mà thực hiện cũng rất dễ dàng, nhanh chóng. Kết hợp màu mắt hồng đào nhẹ nhàng với son môi màu nude cho buổi sáng, hoặc son môi màu mận chín để tăng thêm phần cuốn hút và nổi bật vào buổi tối. 

 

Xu hướng tô điểm mí mắt màu hồng đào (Nguồn: HappySkin)

 

3. Kẻ mắt kim tuyến/kẻ mắt nhũ

 

Mọi người sẽ không ngờ đến việc trang điểm có nhũ lấp lánh lại trở thành xu hướng trang điểm cho mùa thu, bởi kiểu trang điểm này thường thấy nhiều hơn vào những dịp lễ hội. Kết hợp kẻ mắt đen và nhũ kim tuyến – trông vẫn góc cạnh nhưng không kém phần vui nhộn.

 

Xu hướng trang điểm có nhũ trên những cô nàng người mẫu ở show diễn thời trang của Fendi và Tommy Hilfiger! (Nguồn: HappySkin)

 

4. Son môi màu berry

 

Chắc chắn đây sẽ là một trong những xu hướng trang điểm nổi bật nhất mùa Thu năm nay. Màu son bao gồm đủ mọi sắc độ từ màu mận chín đậm, màu tím tới màu đen. Đối với những người thích kiểu son đánh lòng môi, màu berry cực kì tôn da, phù hợp với mọi kiểu môi và giúp bạn sẵn sang cho mội buổi hẹn hò thật lãng mạn. Đối với những cô nàng cá tính, hãy tự tin lựa chọn cho mình màu son berry đậm hơn, màu xanh hoặc thậm chí là son môi màu đen.

 

Người mẫu tại Rodarte NYFW show đều sử dùn màu son này. (Nguồn: Happy Skin)

 

Nguồn HappySkin.

Tin cùng loại

Cập nhật mới