Xu hướng làm đẹp nào trở lại mạnh mẽ trong năm 2016

Bạn đã sẵn sàng chào đón một năm mới đầy bùng nổ chưa? Năm 2016 được dự đoán là năm trở lại đầy mạnh mẽ của các xu hướng nào cùng tìm hiểu nhé!

1. Xu hướng trang điểm: 

Năm 2016 cũng vẫn là năm của làn da khỏe mạnh, sáng mịn tự nhiên. Và vì vậy xu hướng làm đẹp cũng vẫn không ngoại trừ các cách trang điểm trong suốt, tôn lên đường nét sẵn có của khuôn mặt.

- Lớp nền bóng mướt: Không chỉ những diễn viên ca sĩ Hàn Quốc chuộng phong cách này mà các sàn diễn trên thế giới cũng tạo một lớp nền mờ sương trên khuôn mặt của các người mẫu. Lớp nền này sẽ giúp cho bạn có một làn da mịn, khỏe mạnh và hồng hào tự nhiên.

 

- Lông mày rậm: Bạn đang sở hữu một hàng lông mày rậm, đen vậy thì bạn đang theo mốt của năm 2016 rồi đấy. Lông mày là bộ phận định hình rất nhiều cho khuôn mặt của bạn. Năm tới với xu hướng vẻ đẹp tự nhiên thì hàng lông mày rậm có phần hơi lộn xộn sẽ giúp tôn vinh thêm đường nét của bạn. Hãy đầu tư cho mình một cây chì kẻ và bột phấn phủ mày để tô điểm thêm cho hàng lông mày của mình nhé.

 

- Môi dày màu trầm: Trào lưu mắt nâu môi trầm sẽ tiếp tục làm mưa gió cho đến tận năm sau. Tuy nhiên  xu hướng làm đẹp mới sẽ thêm vào những màu sáng hơn trong những màu son đang hot năm nay. Những màu như đỏ tươi cổ điển hay đỏ thẫm sẽ được ưa chuộng. Cách đánh đầy hết môi sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho các bạn gái đặc biệt là trong những dịp lễ tết quan trọng.

- Màu mắt: Xu hướng nhấn vào mắt, đánh màu mắt khói sẽ hạ nhiệt nhường chỗ cho những ánh nhìn nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Màu mắt được ưa chuộng sẽ là màu xám nhạt, cách đánh mắt sẽ nhấn vào phần bọng mắt dưới với màu sáng để tạo độ dày hơn cho bọng mắt. Cách này sẽ giúp đôi mắt của bạn trông như đang cười vậy.

2. Xu hướng làm đẹp tóc:

 

Năm 2016 đánh dấu sự quay trở lại của các kiểu tóc đơn giản, cơ bản. Các mái tóc được ombre nhiều màu cũng sẽ bớt nhiệt nhường chỗ cho những màu tóc tự nhiên. Các salon tóc cũng sẽ chú trọng vào việc giúp mái tóc khỏe mạnh hơn từ chân tóc. Kiểu tóc đuôi ngựa cột cao nhưng vẫn đảm bảo được độ dày, suông mượt. Hoặc các kiểu búi tóc được kéo nhẹ sau khi hoàn thành để tạo độ bồng bềnh bung tự nhiên sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 

Xu hướng làm đẹp 2016 vẫn tôn vinh vẻ đẹp đầy tự nhiên, nữ tính của người con gái với một thông điệp truyền cảm hứng cho nhiều người: "Hãy tự tin với vẻ đẹp của chính bạn"

Tin cùng loại

Cập nhật mới