Bật mí 5 xu hướng làm đẹp hot trong hè 2017

Cùng chọn cho mình 1 trong 5 xu hướng làm đẹp đang hot xình xịch dưới đây để refresh bản thân trong hè này nhé.

1.Tóc mái mini và tóc mái xoăn

 

2 kiểu tóc mái này đang được các tín đồ làm đẹp Nhật và Hàn cực kì ưa chuộng. Ở Việt Nam, hàng loạt các hot girl như Angela Phương Trinh, Quỳnh Anh Shyn hay Châu Bùi cũng đang nhiệt tình lăng xê cho 2 kiểu tóc mái đáng yêu , mát mẻ và khỏe khoắn này.

 

toc mai xoan

Tóc mái xoăn siêu đáng yêu

 

toc mai mini
Tóc mái mini cực cá tính

 

2. Má hồng say rượu và chấm tàn nhang

 

Đây là xu hướng làm đẹp cực thịnh trong giới trẻ Nhật Bản từ hơn 1 năm trước, tuy nhiên ở Việt Nam thì trào lưu trang điểm má say rượu và đốm tàn nhanh mới chỉ gây được chú ý trong thời gian gần đây. Các nàng Hot Beauty hay Hotgirl đã nhanh nhạy thử ngay xu hướng này. Bạn cũng nhanh tay cập nhật phong cách này cho bản thân để trông tươi mới hơn dịp hè nhé.

 

ma hong say ruou va cham tan nhanh

Xu hướng trang điểm với má hồng say rượu và chấm tàn nhang

 

3. Kem chống nắng Nature Republic Ice Sun FPS50

 

Mẫu kem chống nắng này được rất được “săn đón” trong dịp hè 2017. Kem chống nắng Nature Republic Ice Sun không chỉ làm mát da, chống nắng mà còn có thể dùng thay thế cả kem lót nên rất được lòng chị em phụ nữ.

 

kem chong nang nature republic ice sun fps50

Kem chống nắng Nature Republic Ice Sun FPS50

 

4. Son lì tone trầm

 

Xu hướng tô son lì với các tone màu trầm như: đỏ thắm, hồng đất, cam đất… bùng nổ từ 2016 và đến giờ vẫn chưa thấy dấu hiệu hạ nhiệt. Với thời tiết chói chang của mùa hè, các màu son này sẽ giúp diện mạo trở nên ưa nhìn và dễ chịu hơn.

 

son li tone tram

Son lì tone trầm

 

5. Mặt nạ đá Ice Cooling Mask DKCC

 

Một item mặt nạ làm đẹp rất hot thời gian qua chính là chiếc mặt nạ đá DKCC. Mùa hè nóng nực nên việc được đắp một chiếc mặt nạ mát lạnh khiến các bạn gái vô cùng thích thú, chưa kể đến là chiếc mặt nạ này còn có thể dùng vĩnh viễn được nữa chứ.

 

mat na da ice cooling mask DKCC

Mặt nạ đá Ice Cooling Mask DKCC 

 

Nguồn: Camtuoi

Tin cùng loại

Cập nhật mới