4 xu hướng làm đẹp thống trị năm 2014

Tóc nhuộm màu sắc, trang điểm mắt mèo hay kẻ lông mày đậm... là những phong cách làm đẹp hứa hẹn gây bão năm nay.

4 xu hướng làm đẹp thống trị năm 2014 | Xu hướng làm đẹp,Kiểu tóc đẹp 2014,Trang điểm mắt mèo,Kẻ lông mày đậm

 

1. Tô son đậm màu

Các chuyên gia trang điểm cho rằng năm nay, cơn lốc tô son đậm màu sẽ trở lại và tiếp tục khiến phái đẹp mê mệt. Trong đó, trào lưu son đỏ chưa bao giờ nguội đối với các nàng bởi nó mang hơi thở cổ điển nhưng sang trọng và quý phái.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử phá cách cùng những màu son đậm khác như tím hoặc cam. Không chỉ phù hợp với nước da sáng màu, các bạn gái có tông da tối cũng sẽ thêm phần cá tính với các sắc màu này.

2. Trang điểm mắt mèo

Xu hướng trang điểm mắt mèo sexy - hình ảnh đặc trưng của huyền thoại điện ảnh Brigitte Bardot - đã lội ngược thời gian quay trở lại trong một vài năm gần đây và sẽ tiếp tục giữ độ hot trong 2014.

Ngoài ra, trang điểm mắt mèo sắc màu cũng là phong cách được nhiều bạn gái lựa chọn bởi sự cá tính nhưng không kém phần sexy.

3. Kẻ lông mày đậm

Trào lưu này được phái đẹp ưa chuộng bởi độ đậm của chân mày giúp gương mặt sáng và sắc nét hơn. Đây thường là lựa chọn dành cho những nàng sở hữu khuôn mặt to. Cách trang điểm này không mới nhưng luôn hấp dẫn nữ giới bởi nó tạo điểm nhấn hiệu quả trên khuôn mặt. Khi kẻ lông mày đậm, các nàng nên tiết chế tông trang điểm.

4. Nhuộm tóc màu sắc

Dường như phong cách làm đẹp sắc màu chưa bao giờ giảm nhiệt với phái đẹp. Bạn có thể nhuộm tóc ombre nâu vàng nếu muốn trở nên nổi bật mà vẫn nền nã, nhẹ nhàng.

Hoặc nhuộm tóc highlight cũng là một lựa chọn giúp phái đẹp thêm phần thời thượng, sành điệu mà không quá "chói".

Bên cạnh đó, nếu sở hữu làn da sáng màu, bạn có thể thử những màu tóc như nâu cam, nâu đỏ hay đỏ. Gương mặt sẽ trở nên tươi tắn hơn khi với những gam này.

 
Theo NS
Xem thêm các hướng dẫn trang điểm chuyên nghiệp tại đây: http://cachtrangdiem.vn/danh-muc-2/Trang-diem-chuyen-nghiep.html
 
 

Tin cùng loại

Cập nhật mới