5 thỏi son xinh không cưỡng nổi nàng nào cũng mê năm 2017

Khó cô gái nào có thể từ chối 'rút ví' trước những thỏi son đẹp khó cưỡng như thế này.

1. Peripera Colorfit Tint In Water Gel

Cho ra phiên bản cải tiến của "em" son hot hit Vivid Tint Water, hãng mỹ phẩm đình đám Peripera vẫn giữ nguyên thiết kế chai nước trái cây siêu đáng yêu, thỏa mãn nhu cầu của nhiều tín đồ mê son. Một điểm cộng cho thiết kế của "em" son này là thân son tròn dài, cầm tiện hơn phiên bản cũ rất nhiều.

son moi

Bao bì cực kì dễ thương của son nhà Peripera (Ảnh: hannakr66)

Điều đáng chú ý nhất của thỏi son tint này là hãng không dùng hộp giấy như thông thường mà thay vào đó là bao bì đựng son rất sáng tạo và thích mắt. Chỉ nhờ thiết kế dễ thương như vậy đã đủ khiến nhiều cô nàng bất chấp mua ngay.

son tint

Bảng màu dòng son tint Peripera (Ảnh: Twitter)

2. Etude House Dear Darling Water Gel Tint

Hiểu được tâm lý của của các cô gái, Etude House đã tung ra dòng son tint que kem đậm chất mùa hè "đốn tim" cả những cô nàng yêu son và mê ăn uống suốt năm 2017. Bộ sưu tập này có bảng màu đẹp dễ dùng, đa phần là các tông đỏ hồng phù hợp với các cô gái trẻ.

son moi

Nhìn những que kem xinh thế này cơ mà (Ảnh: The Point Of Vu)

Với mức giá bán chỉ hơn 100k, Dear Darling Tint giúp các tín đồ mê son tint không lo bị "đau ví". Độ hot của cây son đã khiến hãng phải lập tức cho ra thêm bốn màu son mới dịp Giáng sinh để thỏa mãn các chị em.

bang mau son

Bảng màu son tint Etude House (Ảnh: K Beauty)

3. 3CE Heart Pot Lip

3CE hướng đến đối tượng là các cô gái sành điệu nên rất chú trọng mẫu mã cho sản phẩm dưỡng môi. Nếu năm ngoái hũ son dưỡng hoa hồng là hot item thì trong 2017, đến lượt "em" son hình trái tim Heart Pot Lip được ưa chuộng.

son 3ce

Mẫu son trái tim thu hút bao cô gái (Ảnh: ilike)

Hũ son nhỏ xíu vừa lòng bàn tay, bên trong còn được gắn thêm gương rất tiện lợi, cộng thêm vỏ son trái tim vừa xinh xắn, vừa "bánh bèo", đây là những điều giúp Heart Pot Lip của 3CE khiến các cô gái khó kiềm chế.

son 3ce

Bảng 5 màu của dòng son đáng yêu nhà 3CE (Ảnh: Kenh14)

4. The Saem Saemmul Mousse Candy Tint

The Saem nổi tiếng với những dòng son có thiết kế độc đáo như chai nước, que kem và gây sốt nhất 2017 là hình cục kẹo. Chất son tint nổi tiếng của hãng được mang vào thỏi son siêu xinh yêu có mức giá chỉ 80k "rẻ như cho".

son moi

Thiết kế kẹo ngọt động lòng rất nhiều phái nữ (Ảnh: Youtube)

Mousse Candy Tint được nhiều tín đồ làm đẹp khen ngợi vì thiết kế độc đáo, đầu cọ nhỏ khá dễ dùng và bảng màu son xinh xắn, trẻ trung.

son candy

The Saem cho ra mắt 5 màu son cực kì đáng yêu (Ảnh: BT Beauty)

5. Peripera Peri's Ink Velvet Pearly Nights Winter Collection

Dòng son Peri's Ink Velvet vốn là sản phẩm đình đám của Peripera, khi được thổi "làn gió mới" bằng thiết kế đính quả cầu tuyết xinh yêu tung ra dịp cuối năm, son càng gây sốt khắp châu Á.

son moi

Mẫu son cực hợp cho mùa lễ hội cuối năm (Ảnh: PopSugar)

Bên trong quả cầu tí hon còn có tuyết lấp lánh, tạo cảm giác như công chúa nên ai cũng muốn sắm một thỏi để làm đẹp đi chơi dịp năm mới.

bang mau son

4 màu son tint cực hot của Peripera (Ảnh: PictaStar)

 

>> 5 màu son sang chảnh không bao giờ lỗi mốt

>> 5 cách biến hóa với son các nàng phải biết

 

Theo Ione

Tin cùng loại

Cập nhật mới