3 kiểu tóc phong cách Hàn Quốc nổi bật nhất năm 2014

Đừng bỏ lỡ cơ hội làm mới vẻ ngoài với 3 kiểu tóc hot năm nay: Tóc ngắn, tóc xoăn, tóc nâu hồng. 3 kiểu tóc được lăng xê từ các sao Hàn này sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp, quyến rũ và hợp mốt.

1. Tóc xoăn

Giúp bạn trông điệu đà và nữ tính hơn, đặc biêt kiểu xoăn nửa dưới đang được các ngôi sao Hàn ưa chộng này giúp bạn đẹp tự nhiên hơn thay vì làm xoăn từ chân tới ngọn tóc. Tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng bay bổng và lãng mạn.

 

 

2. Tóc ngắn

Tóc ngắn kiểu đầu bob cực hot trong hè 2014 này. Tóc bob ngắn có phần đuôi cụp vào ôm lấy khuôn mặt, giúp che bớt khuyết điểm của gương mặt, nhất là những bạn gái có mặt vuông và sắc cạnh. Bạn có thể để mái bằng hoặc rẽ ngôi sang một bên khỏe khoắn, năng động.

Ngược lại, tóc bob dài còn gọi là tóc lob (long bob) lại có phần nữ tính hơn. Tuy kiểu này không còn mới lạ với giới trẻ nhưng qua bàn tay sáng tạo của các nhà tạo mẫu nó được thổi hồn tươi mới, hiện đại.

 

 

3. Tóc nâu hồng

Kiểu tóc này được rất nhiều ngôi sao Kpop chuộng, nhất là những kiểu có  màu tóc sáng, cá tính như vàng, hồng, cam… Nhưng xu hướng mới cho mùa hè năm nay là màu tóc nâu hồng. Kiểu tóc này vừa nhẹ nhàng vừa tôn da, đặc biệt là làm sáng nước da sẫm màu.

 

Tin cùng loại

Cập nhật mới