Top nước hoa nữ xu hướng 2016

Cùng điểm qua top những nước hoa đã và đang là xu hướng 2016 nhé.

Đánh giá sức quyến rũ của phụ nữ, ta có thể đưa ra hàng ngàn chuẩn mực khác nhau. Từ thân hình với những đường cong nóng bỏng, hay đôi môi gợi cảm, đôi mắt gợi tình và dĩ nhiên, mùi hương thơm cơ thể đặc trưng chính là điều không thể bỏ qua. Mùi hương nước hoa sẽ không phân biệt bạn đẹp hay chưa đẹp, béo hay gầy, chỉ đơn giản là mùi nước hoa sẽ tôn lên con người bạn, sức quyến rũ từ bên trong.

 

CK Euphoria for Women

 

Nhãn hàng thời trang nổi tiếng CK – Calvin Klein đã cho ra mắt dòng sản phẩm nước hoa Ck Euphoria for Women như ánh lên tiếng lòng khao khát của người phụ nữ. Với hương thơm gợi tình và nồng cháy, CK Euphoria for Women là đại diện của người phụ nữ khao khát được yêu mãnh liệt. Là nhóm mùi hương Flora Fruity, bắt đầu với mùi hương ngọt ngào của lựu, dẫn dụ khứu giác đến mùi hương quyến rũ củ hoa lan và hoa sen, sau cùng là hỗn hợp gợi cảm của hỗ phách, xạ hương và gỗ dái ngựa. Ck Euphoria for Women là món quà tình yêu không thể thiếu trong những đêm tình lãng mạn.

 

CK Euphoria for Women (Nguồn: Calvin Klein)

 

Victoria Secret Very Sexy 2014

 

Mùi hương nước hoa quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế được thiết kế hình viên kim cương sang trọng, Victoria Secret Very Sexy 2014 là hương hoa cỏ trái cây kích thích khứu giác với sự hòa trộn của hương thơm nho đen Hy Lạp, cam nhỏ và hoa lan vani.

 

Victoria Secret Very Sexy 2014 (Nguồn: Victoria's Secret)

 

Lancome Miracle

 

Bộ đôi chuyên gia tài năng Harry Fremont và Alberto Morillas đã cho ra đời mẫu nước hoa Lancome Miracle vào năm 2000, với nét đặc trưng riêng, là mùi hương mở đầu cho các dòng miracle. Với sự kết hợp giữa tông màu hồng và thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, Lancome Miracle ẩn sau sự đơn giả là cả một sự bùng nổ về hương thơm ngập tràn năng lượng tươi trẻ. Khúc biến tấu mùi hương như một giàn giao hưởng là sự hòa quyện tao nhã mà hiện đại giữa hương thơm với quả vải, lan Nam Phi ở nốt hương đầu, ở nốt hương giữa có thể cảm nhận rõ hoa mộc lan, gừng, quả quýt, hạt tiêu, hoa nhài đang nhảy múa, cuối cùng vũ điệu mùi hương từng bước nhẹ nhàng lắng đọng cùng hổ phách, xạ hương.

 

Lancome Miracle (Nguồn: Lancome)

 

Lolita Lempicka

 

Lấy cảm hứng thiết kế từ quả táo cấm trong vườn địa đàng, Lolita Lempicka ẩn trong nó hương thơm quyến rũ như chính vẻ ngoài của mình. Mùi hương này ẩn trong đó là màu sắc bí ẩn đầy quyến rũ với sự hòa quyện hương của cam thảo, lá thường xuân, hoa hồi và vani làm chủ đạo. Lolita Lempicka chính là sản phẩm nước hoa mang hương thơm dịu dàng nhưng vô cùng gợi tình và kích thích người khác phái.

 

 

Lolita Lempicka (Nguồn: Blogspot)

 

Davidoff Cool Water for Women

 

Là hơi thở của biển mang theo sự tươi mát, là sự tinh khiết của sương sớm còn đọng lại trên đóa hoa, là sự nữ tình như loài hoa mêm mại, Davidoff Cool Water for Women là sự thành công tiếp theo của Davidoff Cool Water Men. Là sự hòa quyện tươi mát, dịu dàng giữa sự trừu tượng của ozon cùng mùi trái cây của dứa, dưa bở, nho đen Hy Lạp và quả mộc qua với hương thơm tràn ngập mùi hoa: hoa súng, lily, hoa nhài mang đến sự thoải mái hòa với vetiver và gỗ đàn hương; “đậm đà” hơn với một chút đào cùng quả mâm xôi.

 

Davidoff Cool Water for Women (Nguồn: Davidoff)

 

Versace Bright Crystal

 

Với sự hòa quyện thuần khiết, ngọt ngào của hoa sen, hoa mộc lan, hoa mẫu đơn với sự dịu mát của cam yuzu và lựu, cuối cùng  lưu lại sự ấp áp của hổ phách  và xạ hương quyến  rũ  ngây ngất. Versace Bright Crystal chính là một dòng nước hoa được mệnh danh là hương thơm của tình yêu cháy bỏng và là một mùi hương được thiết kế khiến khắp thế giới nức lòng tạo bởi nhà mốt Versace.

 

Versace Bright Crystal (Nguồn: Versace)

 

Chanel Coco Mademoiselle

 

Nếu bạn là người phụ nữ mang phong cách nữ tính, trẻ trung nhưng không kém phần kiêu sa thì Chanel Coco Mademoiselle chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Có mặt trên thị trường năm 2001, Chanel Coco Mademoiselle là hương thơm nước hoa thành công nhất thời hiện đại của nhãn hàng Chanel. Được thiết kế với sự cổ điển vốn có của dòng sản phẩm Chanel, sự song hành của vỏ chai trong cùng đường nét góc cạnh vẫn lưu giữ, mùi hương nước hoa Chanel Coco Mademoiselle là sự tinh khiết, tươi mới nhưng lại tinh tế, quý phái và vô cùng gợi cảm.

 

Bộ nước hoa Chanel Coco Mademoiselle (Nguồn: Chanel)

 

Nguồn Orchard.

Tin cùng loại

Cập nhật mới