Top 4 xu hướng trang điểm cô dâu năm 2016

Những tháng cuối năm là thời điểm có nhiều đám cưới nhất diễn ra trong năm, hãy cùng cachtrangdiem khám phá xu hướng trang điểm cho cô dâu mùa thu này nhé.

1) Lớp nền trong sáng


Xu hướng trang điểm trong những năm gần đây đã vắng bóng hẳn những lớp nền dày, lì phấn. Thay vào đó là kết cấu nền mỏng và trong hơn nhưng vẫn đủ để che những khuyết điểm trên gương mặt. Và ngoài ra hãy dưỡng da kỹ càng ít nhất 1 tuần trước ngày cưới với các sản phẩm dưỡng ẩm, làm sáng da, tẩy tế bào chết cho da và nên đắp mặt nạ thường xuyên để có được một làn da khỏe đẹp. Tiếp đến là chọn một sản phẩm kem nền gần với tông da, kết cấu vừa phải không quá dày cũng không quá mỏng, dàn trải đều được trên làn da và lâu trôi. Cuối cùng để hoàn thiện lớp nền thì hãy sử dụng phấn bột không màu để khóa lại lớp nền. Một gợi ý nhỏ nhỏ nữa là bạn có thể kết hợp highlighter dạng kem hoặc phấn ở hai bên má và vùng chữ T khi trang điểm cô dâu, việc này sẽ làm tăng hiệu ứng ánh sáng trên khuôn mặt. Đối với những gương mặt tròn, đừng quên đánh khối bên dưới xương gò má để khuôn mặt được thon gọn hơn.


Top-4-xu-huong-trang-diem-co-dau-nam-2016
Một lớp nền trong suốt sẽ giúp bạn trông tự nhiên hơn là lớp nền dày
(Nguồn: ELLE)

2) Makeup tông màu đào


Tại sao bạn không thử nghiệm những sắc màu tươi mới hơn trong ngày đặc biệt thay vì những tông nâu trầm quen thuộc. Hiện nay thì tông màu đào hay tông hồng cam đang được các chuyên gia trang điểm cô dâu lăng-xê triệt để trên các sàn diễn về thời trang cưới. Với làn da châu Á thì tông màu đào sẽ tôn thêm sắc da cùng với sự trẻ trung, tươi mới cho cô dâu trong bộ váy cưới trắng tinh khôi. Tùy vào sở thích và màu da, các nàng có thể chọn tông màu nghiêng về hồng hoặc cam nhiều hơn. Kết hợp một chút ánh nhũ để đôi mắt thêm phần long lanh. Cuối cùng là kẻ eyeliner thật mảnh và chọn một cặp mi giả thật sự nhiên và chuốt mascara.


Top-4-xu-huong-trang-diem-co-dau-nam-2016
Trang điểm nghiêng về tông đào, cam đang là xu hướng của mùa cưới năm nay
(Nguồn: ELLE)

3) Chân mày


Nếu các cô dâu đã chọn tông trang điểm với màu sắc nhẹ nhàng thì bạn nên cho hàng chân mày của mình một sự nổi bật để tạo điểm nhấn cho gương mặt. Đừng ngần ngại gì mà không vẽ chân mày đậm hơn một chút. Một gợi ý nhỏ là thay vì vẽ bằng chì kẻ sao bạn không thử dùng mascara để chải lông mày gọn gàng và tăng sắc độ cho mày ngài. Lưu ý là trước khi vẽ chân mày, bạn hãy kiểm tra xem chân mày đã được cắt tỉa gọn gàng chưa.


Top-4-xu-huong-trang-diem-co-dau-nam-2016
Tạo điểm nhấn cho khuôn mặt bằng hàng chân mày nổi bật (Nguồn: ELLE)

4) Son bóng hồng


Hiện nay, mặc dù các dòng son bóng không còn được các cô gái ưa chuộng nhiều như son lì nữa, nhưng nếu bạn biết cách dùng và tạo hiệu ứng tốt thì son bóng sẽ mang lại cho làn môi bạn nét tỏa sáng đấy. Đặc biệt là khi phối hợp với phong cách trang điểm cô dâu nhẹ nhàng thì một chút son bóng màu hồng sẽ làm cho bạn ngọt ngào hơn đấy. Nhưng bạn lưu ý là nên tẩy tế bào chết cho môi trước khi đánh son nhé.


Top-4-xu-huong-trang-diem-co-dau-nam-2016
Son bóng hồng sẽ mang lại sự ngọt ngào và đáng yêu cho bạn (Nguồn: GUU)


Với 4 xu hướng trang điểm cho cô dâu vào mùa thu này thì chắc hẳn bạn đã sẵn sàng trông thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của bản thân rồi đúng không nào?


Phương Thảo (Theo ELLE)
 

Tin cùng loại

Cập nhật mới