Táo bạo cùng màu son tím – hot trends 2018

Màu tím Ultra Violet được dự đoán sẽ là màu sắc thống trị giới thời trang trong năm 2018. Và tất nhiên, đây là lúc những thỏi son tím lên ngôi.

Các hãng son lớn cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng cực hot này và cho ra đời những thỏi son tím cực lạ mắt, hãy cùng điểm danh chúng nhé:

MAC Liptensity

MAC luôn là thương hiệu yêu thích của các tín đồ làm đẹp bởi khả năng lên màu tốt, giữ màu lâu mà không gây khô môi. Là một thương hiệu nổi tiếng với bảng màu cực “khủng”, tất nhiên MAC sẽ không bỏ qua màu son tím trendy đang gây sốt.

MAC Liptensity màu Burnt Violet là sự hoà trộn giữa sắc đỏ và tông tím mận. Nếu đánh nhạt theo style Hàn Quốc, bạn sẽ có màu ánh tím rõ ràng hoặc nếu đánh full cả môi thì bạn sẽ có đôi môi tím pha đỏ, hơi nghiên về hướng nâu trầm, tạo vẻ chín chắn, trưởng thành lại phảng phất chút bí ẩn.

son tim mac

MAC Liptensity màu Burnt Violet (Nguồn: Alan.vn)

NYX Soft Matte Lip Creams

Dòng Soft Matte Lip Cream của NYX đã được ra mắt từ khá lâu nhưng vì nhiều lý do như bảng màu đa dạng, giá dễ chịu và đặc biệt có cả tông tím nâu khá “độc” nên được dự đoán sẽ hot trở lại trong năm 2018 này.

son tim NYX soft matte lip creams

Bảng màu của NYX Soft Matte Lip Creams có nhiều màu tím độc đáo (Nguồn: Jamja’s)

son kem lì nên hiển nhiên, khi lên môi NYX Soft Matte Lip Cream sẽ để lại một bề mặt matte hoàn toàn chỉ sau khoảng 1p. Khi lên môi son khá ướt và mềm đúng mới tên gọi “soft matte”, tuy nhiên son có thể gây khô môi sau vài giờ nên các bạn hãy cân nhắc trước khi sắm cây son này nhé.

PONY EFFECT Stay Fit Matte Lip Color màu So Good

Nếu bạn là một tín đồ của màu đất đang gây sốt suốt cả năm qua nhưng cũng muốn theo trend tím thì thỏi Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color màu So Good chính là dành cho bạn.

son tim pony effect

Tông tím của Stay Fit Matte Lip Color khá kén da (Nguồn: Christinahello)

Pony Effect không phải là một dòng son cao cấp, nhưng nhờ thiết kế có bao bì sang chảnh và chất son mướt môi, không bị dính khi ăn uống nên được đánh giá khá cao. Một khuyết điểm lớn của màu son tím này chính là khá kén da, nên nếu bạn da ngâm thì nên tránh em này ra nhé.

Xu hướng luôn thay đổi rất nhanh, hãy mau chọn cho mình một thỏi son tím thời thượng thôi nào!

 

>> 5 dòng son đầu năm 2018 khiến các nàng mê mẩn

>> Mẹo đánh son môi căng mọng đi chơi Tết

 

Gia Bình

Tin cùng loại

Cập nhật mới