Những thỏi son dưỡng gây sốt đầu năm 2017

Những thỏi son dưỡng không màu với hình dáng đơn giản, khiến người tiêu dùng ít quan tâm đến. Son dưỡng đóng vai trò quyết định để có được đôi môi xinh đẹp, căng mọng.

Givenchy Rouge Interdit Vinyl Color Enhancing Lipstick (Giá 34$)

 

Công thức thỏi son dưỡng độc đáo này được truyền từ tinh dầu hoa hồng đen, một thành phần hoạt chất quý hiếm mang lại độ ẩm nhất định và sự thoải mái cho đôi môi trong nhiều giờ. Nó được kết hợp với một loại nhựa silicone tạo màng sáng bóng, mỏng, dẻo dai và trên bề mặt của đôi môi cho một cảm giác làn da thứ hai. Ngay lập tức môi bạn sẽ căng đầy hơn, mượt mà hơn.

 

Givenchy Rouge Interdit Vinyl Color Enhancing Lipstick

Son dưỡng Givenchy màu đen (Theo Sephora)

Dior Addict Lip Glow (Giá 32$)

 

Đánh thức và tăng cường vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi của bạn. Công thức với công nghệ phục hồi màu môi, son dưỡng môi này phản ứng với các chất hóa học của đôi môi của bạn để tạo ra một màu đặc biệt mà được kéo dài cả ngày. Thỏi son dưỡng Dior này đã được việc bổ sung SPF 10 sẽ giữ cho môi bạn được bảo vệ, bơ xoài và chiết xuất xơ mướp dưỡng ẩm môi bạn. Mang lại cho bạn đôi môi vô cùng gợi cảm.

 

Dior Addict Lip Glow

Son dưỡng Dior với nhiều màu sắc đa dạng (Theo Mawadoo)

Fresh Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF 15 (Giá 24$)

 

son dưỡng môi bán chạy và được yêu thích với tất cả những người dùng qua nó, bao gồm cả sao Hollywood. Nó tạo độ ẩm cho môi, bảo vệ và làm mềm môi. Ngọt ngào và có vị chua nhẹ từ dầu nho đen, giàu axit béo thiết yếu, chất chống oxy hóa và vitamin E, C, A và cung cấp bảo vệ môi khỏi các gốc tự do gây ra nếp nhăn. Nó cung cấp dưỡng chất thiết yếu, bảo vệ quanh năm từ các tia UV gây hại.

 

Fresh Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF 15

Son dưỡng Fresh Sugar (Theo Bellaj)

 

>> So sánh 2 thỏi son Bourjois Rouge Edition Velvet và Chanel Ink

>> 5 thỏi son dù đắt vẫn được các bạn gái mua ầm ầm

 

Theo biquyetkhoedep

 

Tin cùng loại

Cập nhật mới