Các loại mỹ phẩm Hàn Quốc hot nhất năm 2015

Với thị trường làm đẹp ngày càng phát triển ở Việt Nam thì mỹ phẩm Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng. Năm 2015 là năm xuất hiện những item cực hot đến từ xứ sở Kim Chi này

Hàn Quốc cùng với sự phát triển của những ngôi sao Hallyu đình đám kéo theo những trào lưu, xu hướng làm đẹp gây bão trên toàn thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài những sự chuyển động này. Nhìn lại năm 2015, chúng ta có thể thấy rất nhiều sản phẩm make up được lăng xê qua các bộ phim truyền hình hay những ca sĩ Kpop. 

1. Phấn Cushion dạng nước:

 

Không dừng lại ở BB hay CC cream, các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp hay bình dân cũng đều phát triển dòng phấn nền mang tên Cushion. Đây chính là sự kết hợp giữa foundation và các loại kem lót khác. Được đựng trong hộp phấn nhưng điều khác biệt ở đây là phấn không được nén thành mảng mà xuất hiện thêm một lớp bông mút có nhiều lỗ khí to. Khi dùng bạn sử dụng miếng mút ấn nhẹ lên miếng bông trong hộp phấn, một lớp kem sẽ trồi lên, sau đó tán nhẹ lên mặt. Điểm ưu việt của em cushion chính là lớp phấn nước này sẽ dễ dàng tán ra như một lớp kem nhưng vẫn có độ che phủ như lớp phấn nền. Cushion sẽ giúp mang lại cho bạn một lớp nền mỏng, mịn có độ bóng, mướt không khác gì làn da của các diễn viên trên phim. Đến giờ các em cushion này vẫn còn làm mưa gió trên thị trường. Với những hãng mĩ phẩm bình dân như Etude House, The Face Shop,... chỉ với vài trăm ngàn là bạn đã có thể sở hữu một em cushion cho làn da bóng mịn rồi đấy.

2. Son gộp hai màu:

 

Trào lưu son xí muội hay xu hướng tô lòng môi vẫn chưa hết hot thì chúng ta lại có thêm một sản phẩm mới tô điểm cho đôi môi. Đó là son gộp màu. Những cây son này được hòa trộn hai màu có tone đi từ đậm đến nhạt. Bạn có thể hoàn toàn sử dụng một màu hoặc tạo hiệu ứng ombre cho đôi môi của mình. Hiện tại ở Việt Nam các bạn có thể hơi khó tìm loại son này hãy tìm đến các cửa hàng bán mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay uy tín để sở hữu một em son thần thánh này nhé.

3. Mặt nạ ngủ:

Hình thức bên ngoài và cả cách sử dụng của em này không khác gì một loại kem ban đêm, tuy nhiên em này lại được gọi với cái tên là mặt nạ ngủ. Sleeping mask là sản phẩm giúp cấp nước, cấp ẩm nhanh chóng cho làn da của bạn. Đặc biệt với các bạn có làn da dâu thì mặt nạ ngủ khá là hữu hiệu khi có cấu trúc chủ yếu là nước nhanh chóng thấm nhanh vào da. Điểm tiện lợi của em mặt nạ này chính là bạn có thể bôi một lớp dày và vẫn có thể đi ngủ thoải mái mà không sợ dây bẩn ra chăn gối. Các dòng mặt nạ ngủ nổi tiếng như của Laneige, innisfree,... có thể mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da của bạn. 

 

 

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc ngày càng cao vì vậy các shop bán mỹ phẩm mọc lên như nấm. Nhưng để không gặp phải tình trạng tiền mất tật mang thì bạn hãy tìm hiểu kĩ trước khi quyết định mua một món mỹ phẩm nào đó cho làn da của mình nhé.

Tin cùng loại

Cập nhật mới