Bộ sưu tập màu son Mac hot nhất 2016

Son môi luôn là vật bất ly thân đối với mọi cô gái. Và hơn thế, nếu bạn là một tín đồ son môi, hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bộ sưu tập màu son Mac hot nhất 2016.

Cùng cachtrangdiem.com chiêm ngưỡng bộ sưu tập màu son hot nhất 2016 của Mac nhé!

 

1. Son Mac đỏ quyền lực

 

Màu đỏ bao chưa bao giờ hết gợi cảm và nguội lạnh đối với gu thời trang của chị em phụ nữ. Với lý do đó, dòng son môi màu đỏ được đánh giá sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong năm 2016 này. Màu son đỏ sẽ đem đến cho bạn nét gợi cảm, quyến rũ và căng tràn sức sống, giúp cho bạn luôn cảm thấy tự tin và nổi bật.

 

Mac Ruby Woo và Mac Russian Red

Màu son Mac Ruby Woo và Mac Russian Red (Nguồn: MAC Cosmetics)

 

2. Son Mac nude sexy

 

 

Màu son nude đem lại cảm giác hiện đại, phong cách thời thượng cho các tín đồ thời trang. Màu son nude luôn hướng đến cách trang điểm tự nhiên, như một trời lưu mới của các cô gái, phù hợp cho việc hằng ngày đi học, đi làm hay dạo phố, tụ họp bạn bè.

 

Mac nude lipsticks

MAC Nude lipsticks (Nguồn: MAC Cosmetics)

 

3. Son Mac nâu đỏ quyến rũ 

 

Đôi môi được phủ bởi gam màu nâu đỏ sẽ luôn mang đến sự quyến rũ khó cưỡng đối với đấng mài râu. Phụ nữ sẽ trở nên thật sang trọng và quý phái với son môi màu gợi cảm này.

Mac lipsticks

Màu son Mac nâu đỏ quyến rũ (Nguồn: MAC Cosmetics)

 

4. Son Mac hồng trẻ trung

 

Màu son hồng cánh sen là dòng son "Ăn gian" tuổi được các nàng ưu ái. Son môi màu hồng là xu hướng Xuân – Hè 2016 không thể thiếu trong túi của những cô nàng năng động, yêu thích sự trẻ trung.

 

Mac pink lipsticks

Son môi màu hồng (Nguồn: MAC Cosmetics)

 

5. Son Mac cam hiện đại

 

Son môi màu cam hiện đại sẽ là dòng son xua tan đi những ngày se lạnh của mùa đông 2016. Đây là dòng son môi có khả năng giúp các cô gái trở nên năng động và nóng bỏng hơn rất nhiều.

 

Mac lipsticks

MAC All About Orange Lipsticks (Nguồn: MAC Cosmetics)

 

Tự hào là thương hiệu bắt kịp xu hướng sành điệu nhất mà các nàng không nên bỏ qua, bộ sưu tập màu son MAC hot nhất 2016 sẽ mang đến cho bạn nhiều sự chọn lựa ưng ý, phù hợp với nhu cầu và style riêng của mình. Hãy luôn tự tin chọn MAC để bờ môi luôn xinh tươi, quyến rũ và gợi cảm các nàng nhé!

 

>> Bạn có muốn thử 5 dòng son độc đáo này

 

Nguồn Depmoingay.

 

 

 

 

Tin cùng loại

Cập nhật mới