5 kiểu nail sốt xình xịch trong năm 2017

Làm nail luôn là sở thích của mọi cô gái. Hôm nay Cachtrangdiem sẽ điểm qua cho bạn 5 kiểu vẽ nail cực kì được ưa chuộng trong năm 2017.

Làm nail luôn là sở thích của mọi cô gái. Những kiểu nail dù đơn giản hay cá tính đều mang lại sự mới lạ, tinh ngịch cho đôi bàn tay của bạn gái. Hôm nay Cachtrangdiem sẽ điểm qua cho bạn 5 mẫu vẽ móng cực kì được ưa chuộng trong năm 2017.

1. Màu nude

Màu nude có tốc độ phủ song dày đặc trong những năm gần đây khi chúng ta bắt gặp màu sắc này từ quần áo, giày dép cho đến túi xách. Màu nude cũng gây hiệu ứng mạnh trong các kiểu vẽ nail. Màu nude mang lại cho đôi tay bạn gái vẻ đẹp giản dị, dịu dàng mà không kém phần thanh lịch.

Đơn giản nhưng rất sang chảnh 

 

Màu nail nude đi kèm với phụ kiện giúp đôi tay trở nên quyến rũ

 

Đáng yêu với màu nude ửng hồng 

2. Metallic

Metallic là dường như hơi kén người sơn vì các cô nàng chọn màu này thường là những có phong cá tính, mạnh mẽ, có phần hơi nổi loạn. Nhưng không vì thế mà màu nail metallic giảm đi sức hút. Đặc điểm sáng bóng như một tấm gương mang lại phong cách ấn tượng giúp các nàng tỏa sáng khi xuống phố hay đi dự tiệc. 

 

Màu metallic cho hiệu ứng sáng bóng như gương

 

Màu xanh bóng thời thượng

 

Màu vàng cá tính

3. Sơn móng tay lì (Mattle)

Trào lưu sơn móng tay có độ lì cao, mịn màng như nhung, không bóng được các cô gái yêu thích. Đối với những bạn thích sơn màu nổi bật nhưng lại không muốn gây quá nhiều chú ý thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Sử dụng màu nail lì tạo cảm giác bàn tay thon gọn, móng tay cứng cáp, dày dặn hơn.

 

Sơn lì kết hợp với kiểu ombre tạo nên vẻ bí ẩn thu hút

 

Nail kiểu mattle tím kết hợp với hình vẽ và hạt đá quý phái

4. Galaxy

Đây là một kiểu nail thú vị, cho người khác cảm giác như cả vũ trụ và dãi ngân hà thu gọn lại bên trong những móng tay nhỏ xinh của bạn. Nếu bạn đang không biết nên chọn mẫu nail nào, hãy thử ngay và cảm nhận sự ấn tượng của kiểu này nhé!

 

Huyền bí và lạ mắt

 

Tím than quyến rũ

 

Màu xanh galaxy sáng da

 

Long lanh và nổi bật

5. Color block

Những khối màu sắc nhìn thì khác biệt nhau nhưng lại phối hợp một cách ăn ý hài hòa trên móng tay là điều làm nên sức hút của màu nail này. Tuy đơn giản nhưng lại rất phá cách và nổi bật, kiểu color block này sẽ không làm cho đôi tay bạn nhàm chán. 

 

Color block là sự pha trộn phá cách giữa các gam màu

 

Trẻ trung, vui nhộn với sự kết hợp màu sắc tương phản

 

Sặc sỡ và điệu đà cho cô nàng thích sự nữ tính

 

Đơn giản nhưng vẫn nổi bật và các tính

 

>> Những mẫu nail không thể bỏ qua trong mùa hè này

>> 6 mẫu nail đỏ giúp các nàng nổi bần bật ở bất cứ đâu

 

Thùy Trang

Nguồn ảnh: Pinterest

Tin cùng loại

Cập nhật mới