4 thỏi son bóng đáng tiền nhất của năm 2014

Son bóng thì thay đổi tính năng thế nào mà gọi là thế hệ mới và làm sao thay thế được những thỏi son lì hay "semi" lì vẫn đang sốt?

Tôi xin khẳng định mình không phải thành phần hâm mộ son bóng. Lí do là không chịu nổi độ bóng bẩy như vừa ăn quẩy nóng, và cảm giác dấp dính trên môi. Hai nữa, son bóng hình như bị gắn chặt với hình ảnh của các em gái kẹo ngọt, chu môi chớp mắt từ hồi Mean Girls của Mỹ từ thế kỉ trước. Chưa kể tính chất dưỡng và làm đôi môi căng bóng nên son bóng chẳng có màu gì cả. Khiến cho những cô nàng môi sắc tố đậm như tôi không thể bén mảng đi mua, dù trong lòng chạy theo mốt của muốn sở hữu 1 cây.


Tuy nhiên, tới mùa Xuân/ Hè 2014 hàng loạt các thương hiệu danh tiếng Lancôme, YSL, Shu Uemura, Dior đã đưa tới một loạt phiên bản son bóng mới làm đắm say lòng với người chỉ có son bóng vì được tặng chứ không bao mua. Đây là những thỏi son được kết hợp của son lì và son bóng, mượt mà như son cream  hơi bóng mềm nhưng lên màu đẹp như quảng cáo. Và điều vui mừng là hầu hết các dòng son này đều có bán chính hãng tại Việt Nam, các quý cô có thể suy nghĩ rồi mua sau hay ngay lập tức phải sở hữu chúng là điều không khó
 

1. Lancôme Lip Lover

Lip Lover chính xác là son bóng. Và là son bóng được đánh giá cao nhất so với các sản phẩm cùng dòng của các hãng khác. Son bóng nhưng có 14 gam màu khá nóng bỏng như đỏ san hô, cam, tím hay vỏ đỗ. Lên màu mạnh mẽ hơn son bóng bình thường và để lại trên môi lớp màu dưỡng ẩm nên sau 8 tiếng sờ lên môi không thấy khô, lại không bị bóng nhẫy như nhiều sản phẩm cùng loại khác. Lip Lover được kỳ vọng sẽ trở thành kinh điển giống như Juicy Tubes ngày xưa của Lancôme và quả thật đây là son bóng tốt nhất của Lancôme trong nhiều năm trở lại đây. 
 

Ai sẽ là người yêu son bóng? Những quý cô với đôi môi hồng đào, chẳng cần son lì chi cho diêm dúa, chỉ cần chút lung linh màu hoa là đủ tôn lên sự tươi tắn tự nhiên của môi. Những người môi khô và nứt, Lip Lover có một lớp tráng có thể che giấu những đường rãnh của việc thiếu độ ẩm hay lão hóa. Hoặc đơn giản là những người hằng ngày vẫn sống không thể thiếu son lì nhưng cũng có lúc cảm thấy nhẹ nhõm nhưng không nhàm chán và vẫn trẻ đẹp.
 


 Màu 357 Bouquet ,màu hồng đậm, đánh một lớp thì hồng, đánh hai lớp thì thành hồng tím. 
 
 
 

2. Dior Fluid Stick 

 
Nếu như Lip Lover được đánh giá cao bởi độ lên màu mạnh và dưỡng ẩm tốt thì Dior Fluid stick ướt hơn, ẩm mịn hơn chỉ dành cho môi. Tôi cảm giác nó được tích hợp, lai giữa lip stain và lip tint (dòng son Benetint- của Benefit mà các quý cô đã quá quen thuộc đó) nên với dạng lỏng, vừa bền màu, vừa dưỡng môi nhưng không bóng lộ tạo lớp son nhẹ và mềm mại nhất có thể, khiến cho Dior Fluid Stick mang một vẻ đẹp rất Pháp- các quý cô Pháp vốn nổi tiếng với phong cách trang điểm đẹp từ trong đẹp ra. 
 
 
Màu trong hình là màu 552 Joli Reve sắc cam dịu dàng cũng rất phù hợp với những nơi dị ứng màu đỏ.
 
 
 Ai chuộng màu hồng nhạt thì có thể chọn màu 479 Magique cũng đẹp dịu dàng và không chói lóa. 
 
 
 

3. YSL Babydoll Kiss & Blush

 
Thỏi son 2 trong 1, "lì" nhất trong cả đám bởi nó có thể dùng cho cả môi và má. Có mùi thơm đặc trưng của hương xoài và nho các quý cô lướt lên môi những lớp son mịn sẽ cảm thấy như đang trải qua một bữa tiệc nhiệt đới đầy màu sắc. Dành cho cả má và môi nên khó lòng gọi nó là thỏi son mà nên gọi là "lọ" son bởi thiết kế đáng yêu như một chai sơn móng tay.
 
 
Sau khi dùng son lên môi bạn sẽ cảm thấy nó mau chóng khô lớp son nhưng không hề làm khô môi bạn. Có 4 sắc hồng từ đậm tới nhạt cho bạn lựa chọn.
 


4. Shu Uemura Tint in Gelato




Nằm trong Bộ Sưu Tập Mika Ninagawa for Shu Uemura. Đây là dòng có chút khác với những em họ son còn lại, tuy nằm trong tuýp cứ tưởng như son bóng mà thật ra không phải. Cấu tạo chất son khiến đánh lên như là vừa ụp kem lên môi, mới lên thì bóng, chỉ vài giây sau môi bạn chuyển sang semi matt (bán lì) và cứ thế giữ được nguyên cả ngày. Có 12 màu để bạn lựa chọn, nhưng với tôi màu AT 01 (sắc đỏ) chính là một trong những màu son đỏ huyền thoại nên có.
 

Tin cùng loại

Cập nhật mới