2 màu make up cưới mùa xuân 2014

Các sắc màu nghiêng về ánh đỏ có thể át lại làn da bị tái do thời tiết se lạnh, đem lại khuôn mặt hồng hào, đầy sức sống cho cô dâu.

Mùa xuân luôn là thời điểm lý tưởng để cô dâu thử nghiệm các màu trang điểm nổi bật, rực rỡ. Với cô dâu sở hữu nước da trắng, những gam màu nàu sẽ làm nổi bật ưu điểm nhưng cô dâu da ngăm, đen lại gặp khó khăn đôi chút. Lời khuyên của các chuyên gia trang điểm trong trường hợp này là giảm độ sáng chói của màu sắc xuống một tông và kết hợp cùng phấn mắt màu nhạt (nude hoặc pastel). Kiểu trang điểm như vậy có thể phù hợp với mọi nước da cô dâu và vẫn làm tôn nét tinh khôi, thanh thoát. Ngày cưới, cô dâu nào cũng muốn đem đến không khí vui tươi nên hai gam màu hoa hồng và đỏ anh đào sẽ giúp cô dâu nổi bật trong mùa xuân.

1. Màu hoa hồng

Không phải là màu hồng nhạt (hồng nude) thịnh hành như năm vừa rồi, khi trang điểm cho mùa xuân, khuôn mặt cô dâu cần được làm nổi bật hơn để át lại làn da bị tái do thời tiết se lạnh. Màu son hồng mịn hơi nghiêng về sắc đỏ đi cùng đôi môi được tạo hình đầy đặn, đem đến nét phúc hậu cho khuôn mặt cô dâu.

y5-7126-1386214023.jpg

2. Màu đỏ anh đào

Lấy cảm hứng từ những trái anh đào chín đỏ mọng, sử dụng màu trang điểm này, các chuyên gia muốn nhấn mạnh sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống cho cô dâu. Tuy nhiên, nếu tô son đậm, tràn qua viền môi sẽ làm cho khuôn mặt cô dâu hơi "dữ dằn", thay vào đó, nên tô son đỏ anh đào vào trong lòng môi và dặm chút phấn nhũ ở đường viền sẽ tạo hiệu ứng thị giác tốt hơn.

y4-5551-1386214024.jpg

Mộc Lan
Trang điểm: Tài Nguyễn

Tin cùng loại

Cập nhật mới